Our Blog

Những địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi khi đi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố được đông đảo du khách trong nước và ngoài nước chọn làm nơi du lịch trong các kỳ nghỉ. Từ hệ thống khach san tai da nang, các món ăn, địa điểm vui chơi giải trí sẽ làm hài lòng tất cả du khách khi đến nơi đây. Đây cũng là địa điểm được các cặp tình nhân, các vợ chồng mới cưới chọn để đi chơi, hưởng tuần trăng mật. Sau đây là vài địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi khi đến du lịch Đà Nẵng.
1. Công viên Biển Đông


Được thiết kế thoáng đãng cộng với view tuyệt đẹp, biển xanh, cát vàng tạo nên một khung cảnh bình yên, lãng mạn. Vào buổi tối bầu trời đầy sao, ngoài khơi chi chít những ánh đèn biển, một cảnh tượng rất lãng mạn cho các cặp đôi cùng nhau đi dạo.

2. Bờ biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng


Đây được xem là thiên đường lãng mạn cho các cặp đôi tận hưởng những giây phút bên nhau. Với bờ biển dài và đẹp, khung cảnh thiên nhiên rất lý tưởng cho những cặp đôi có thể ngồi ngắm biển, nắm tay nhau đi dạo, cùng nhau trò chuyện. Bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc bên người mình yêu.

3. Cầu tàu tình yêu


Được đưa vào hoạt động từ tháng 5/2015, đây được xem là nơi thu hút nhiều cặp đôi đến nhất. Dựa theo ý tưởng từ các cây cầu ở nước ngoài, cầu tàu tình yêu được thiết kế với kiến trúc độc đáo, mang một nét rất riêng. Rất nhiều cặp đôi đến đây để thể hiện tình yêu của mình bằng những ổ khóa được khóa lại ngay trên cầu.

4. Công viên Châu Á


Được thiết kế với kiến trúc độc đáo, ấn tượng theo nhiều kiểu kiến trúc của các quốc gia châu Á. Ngoài khung cảnh đẹp, công viên châu Á có rất nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn với nhiều trò chơi cho các bạn trải nghiệm. Đặc biệt ở đây có vòng quay mặt trời là một trong những vòng quay cao nhất thế giới, thât tuyệt vời khi cùng người mình yêu đi trên chiếc vòng quay và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.