Our Blog

Khám phá những con đường đẹp nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp, một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới, là thanh phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Nếu bạn đang muốn chọn một nơi để đi du lịch thì Đà Nẵng là một địa điểm lý tưởng cho bạn tận hưởng tour Đà Nẵng 4 ngày. Đặt chân đến đây bạn sẽ thấy không tự nhiên mà Đà Nẵng trở thành thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đến những con đường cũng trở nên đẹp, cũng có thể trở thành một địa điểm để bạn khám phá nó. Dưới đây là những con đường đẹp ở Đà Nẵng mà bạn có thể khám phá.
1. Đường Bạch Đằng ven sông Hàn
Nhắc đến những con đường đẹp thì không thể nhắc đến con đường Bạch Đằng, con đường nằm dọc sông Hàn thơ mộng.

ĐườnG Bạch Đằng với cung đường rộng, chạy dọc theo dòng sông Hàn, được tô điểm với những hàng cây, đặc biệt là những vườn hoa bên đường. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các họa động vui chơi, giải trí của người dân địa phương, khách du lịch. Nếu bạn muốn đi bộ để ngắm quang cảnh thành phố, ngắm dòng sông Hàn, ngắm những cây cầu, khám phá những hoạt động vui chơi, giải trí của người dân ở đây thì tuyến đường Bạch Đằng là lựa chọn số một cho bạn.
2. Đường Hoàng Sa  
Đây là con đường lý tưởng dành cho những người mong muốn khám phá và trải nghiệm. Đường được xây dựng khá rộng, chạy dọc theo bờ biển đẹp. Rải bước trên con đường này bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ của biển, những bãi cát trắng tinh, những con sóng, hàng dừa, tất cả tạo nên một bức tranh 2 bên đường tuyệt đẹp.
3. Đường Võ Nguyên Giáp dọc biển Mỹ Khê
Tuyến đường mang tên Đại tướng dài gần 8km, chạy ven Biển Đông và là được đánh giá là tuyến đường đẹp nhất Đà Nẵng. Đi dọc thoe tuyến đường bạn sẽ thấy đây là nó đẹp như thế nào, vừa đi vừa có thể ngắm được bờ biển xinh đẹp ở Đà Nẵng. Việc con đường này được đặt tên Võ Nguyên Giáp là một cách thể hiện sự trân trọng vị Đại tướng huyền thoại của dân tộc.
4. Đường Hùng Vương
Không phải là con đường với nhiều cây cối, cảnh quang xinh đẹp 2 bên mà đây là con đường sầm uất của thành phố Đà Nẵng với rất nhiều địa điểm ăn uống, mua sắm. Một số địa điểm ăn vặt thú vị mà bạn không thể bỏ qua trên tuyến đường này như Chợ cồn, Bánh canh với chả trộn dì Huế tại K75/15 Hùng Vương (hẻm gần hiệu may Minh Tâm góc ngã tư hùng vương/phan châu trinh), Quán bò khô ngay ngã tư đèn đỏ Ông Ích Khiêm + Hùng Vương,…..
5. Đường Lê Duẩn
Đây là đoạn đường trung tâm thành phố, được sự đầu tư của thành phố Đà Nẵng giúp cho tuyến đường trở nên rộng rãi, ngoài ra hàng cây bên đường, các chi tiết tô điểm thêm cho tuyến đường trở nên đẹp hơn, Đây cũng là tuyến với nhiều địa điểm mua sắm cho bạn thỏa thích mua sắm các thứ.
Ngoài những địa điểm du lịch, vui chơi giải trí, ăn uống thì việc trải nghiệm các tuyến đường đẹp, mua sắm cũng là một trải nghiệm thú vị cho bạn khi đi tour da nang 4 ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.