Our Blog

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch trong Tết Dương Lịch 2016

Dịp Tết Dương Lịch này bạn đã dự định đi đây chưa? Bạn có thể lựa chọn cho mình một chuyến du lịch tự túc hoặc có thể đi các tour như tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm, tour Hội An, Đà Lạt,... Tuy nhiên để có một chuyến du lịch thú vị thì cần chú ý một số điều sau:
1. Lựa chọn địa điểm vui chơi
Nếu bạn là người không thích những chỗ đông đúc thì nên chú ý tránh những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông người, điều đó sẽ làm cho bạn rất khó chịu. Vậy nên trước khi chọn địa điểm thì bạn cần nghiên cứu kỹ, có thể chọn các địa điểm du lịch mới, lạ mà chưa nhiều người biết đến hoặc nếu có điều kiện bạn cũng có thể đi ra nước ngoài, các nước trong khu vực.
2. Chuẩn bị lịch trình cụ thể
Nếu tìm được địa điểm du lịch cho mình rồi thì bạn nên lên sẵn lịch trình cho chuyến đi của mình. Những để lên được lịch trình thì bạn cần tìm hiểu thông tin về địa điểm đó: khách sạn, vé máy bay, địa điêm ăn uống, du lịch, vui chơi, phương tiện di chuyển,... Để tránh tình trạng giá cả đắt đỏ trong dịp lễ thì bạn cũng nên tìm hiểu trước về giá cả, chuẩn bị đầy đủ tất cả mọi thứ cho chuyến du lịch của mình.
3. Lưu ý khi đi máy bay dịp Tết dương lịch
Tết dương lịch cũng dịp lễ lớn và trong dịp lễ này thì số lượng hành khách ở các sân bay cũng tăng cao hơn dịp bình thường. Bạn cần đến sân bay sớm trước 2 giờ so với giờ khởi hành để làm thủ tục lên máy bay để tránh tình trạng quá đông đúc dẫn đến trễ giờ ảnh hưởng đến chuyến bay.
4. Chú ý đến sức khỏe
Sức khẻo là điều rất quan trọng, nếu sức khỏe không tốt bạn sẽ không tận hưởng được những điều tuyệt vời từ chuyến đi của mình. Trước khi đi đến một địa điểm du lịch thì bạn nên tìm hiểu thông tin về thời tiết mấy ngày hôm đó để chuẩn bị áo quần, các vật dụng cần thiết để bảo đảm sức khỏe cho bạn.
Khi đến một địa điểm màm lần đầu bạn đến thì thưởng thức các món ăn ở đó đôi khi là điều không phải dễ. Nhất là với các món ăn có thể khiến bạn gặp vấn đề với cái bụng của mình. Tốt nhất là bạn cũng nên chuẩn bị các loại thuốc đây đủ khi cần.
5. Một vài lưu ý khác
Để tránh tình trạng cháy phòng hoặc giá khách sạn tăng lên vào dịp lễ thì tốt nhất bạn nên đặt phòng khách sạn sớm, tránh tình trạng để đến nới rồi bạn mới đi kiếm khách sạn. 
Khi đi du lịch đến một thành phố hiện đại, có hệ thống máy rút tiền thì bạn không nên mang theo tiền mặt nhiều, đến khi cần có thể đến rút. Giấy tờ tùy thân bạn nhớ mang theo đầy đủ và nên photo ra thành nhiều bản để tránh trường hợp bị mất còn có giấy tờ khi cần. 
Hy vọng với những điều trên bạn sẽ có một chuyến du lịch trong ngày Tết Dương lịch 2016 thật vui và thú vị. Cho dù có đi đến địa điểm mới nào, tự túc hay đi tour da nang 4 ngay 3 dem, tour Đà Lạt,... bạn đều không phải lo lắng quá về bất cứ điều gì.

1 nhận xét:

  1. Tks thông tin tác giả đã chia sẻ. Những bạn đi du lịch tự túc vào dịp tết dương lịch này thì tham khảo vé máy bay khuyến mãi của Cánh chim việt travel tại website http://www.canhchimviet.com.vn để tiết kiệm chi phí đi lại cho mình nhé. Hiện đang có rất nhiều vé ưu đãi vào dịp cuối năm nay phục vụ nhu cầu đi lại rất cao vào mỗi dịp cuối năm.

    Trả lờiXóa

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.