Our Blog

Khám phá suối Tiên ở Quảng Nam

Nếu bạn đã từng đến vùng đất Đà Nẵng - Quảng Nam thì chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi những cảnh đẹp nơi đây. Với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không thể khám phá hết trong một hay hai ngày được. Nếu có điều kiện đi các tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá hơn. Suối Tiên là một trong những địa điểm du lịch ở Quảng Nam mà đối với những ai muốn khám phá thiên nhiên sẽ không thể bỏ qua được.

Suối Tiên nằm tại xã Quế Hiệp, Quế Sơn, Quảng Nam, khi đến đây bạn sẽ thấy như đi lạc vào một thế giới khác vậy. 


Đường đi đến suối Tiên cũng không quá khó khăn, hiểm trở, sau khi rẽ quốc lộ 1A tại ngã ba Hương An, chừng nửa giờ đi xe máy trên tỉnh lộ 611, đi thêm khoảng 5km đường rừng bạn sẽ đặt chân lên khu vực suối Tiên. 

Một khung cảnh thiên nhiên với những ngọn thác trắng xóa, những tảng đá dựng đứng nửa chìm nửa nổi,... sẽ khiến bạn cảm giác như đang tách biệt khỏi thế giới hiện tại. Đặc biệt ở đây có truyền thuyết 13 tiên ông cáng khiến cho du khách thêm tò mò. Bắt đầu từ lối vào suối Tiên bạn sẽ thấy những bậc đá ghập ghềnh, đá hai bên lối đi với nhiều trạng thái khác nhau giống như có bàn tay ai đó đã sắp xếp chúng. Thỉnh thoạn bạn sẽ gặp những tảng đá trơn trượt hay vách đá sừng sững, đem đến cho bạn cảm xúc choáng ngợp, hân hoan vượt qua chúng.


Càng đi lên cao càng có những thạch bàn phẳng lì, thích hợp cho bạn có thể nghỉ ngơi, ngả lưng giữa thiên thiên, không khí mát mẻ, trong lành. Nghe tiếng suối chảy, tiềng chim hót, trong khung cảnh núi rừng tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn. Nếu bạn thích mạo hiểm hơn thì có thể men theo những triền đá nhấp nhô, lởm chởm để tiếp tục lên đến thượng nguồn ngọn thác. Đứng từ trên cao bạn sẽ ngắm được toàn cảnh, nhìn những ngọn thác đang chảy xuống trắng xóa, cùng với tiếng nước. 
Đặc biệt, khi lên đến nguồn của ngọn suối bạn còn được chiêm ngưỡng những tảng đá lớn bằng phẳng, nơi lưu dấu truyền thuyết xưa. Chuyện kể rằng trên những tảng đá lớn này từng có 13 ông tiên từ trên trời xuống đánh cờ say mê với người tiều phu mà quên cả lối về. 13 chòm râu trắng của các ông tiên tỏa từ trên đỉnh xuống đến chân núi tạo thành 13 ngọn suối trắng ngần, và từ đó nơi này có tên là suối Tiên.
Ngoài ra còn nhiều địa điểm hấp dẫn đáng chờ đợi bạn khám phá trong tour da nang 4 ngay 3 dem, hãy cùng đi và cảm nhận hết vẻ đẹp ở vùng đất Đà Nẵng - Quảng Nam này. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.