Our Blog

5 nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Đà Nẵng

Hải sản là món đặc sản ở Đà Nẵng với nhiều món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi được người dân đánh bắt từ biển vào. Có rất nhiều địa điểm cho bạn lựa chọn để thưởng thức hải sản, từ những quán bình dân ven biển, các quán nhậu hoặc nếu bạn có điều kiện hơn thì có thể đến các nha hang hai san tai da nang để thưởng thức đầy đủ hương vị của nhiều loại hải sản ngon. Dưới đây là 5 nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng mà bạn có thể ghé thưởng thức.
1. Nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh


Nằm trên lô 18 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng, với không gian thoáng đãng, nằm gần biển nên bạn vừa có thể thưởng thức những món hải sản vừa có thể tận hưởng gió biển. Nhà hàng có cả tầng 2, tầng 3 nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi thích hợp. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú với nhiều món hải sản tươi ngon như mực, tôm hùm, cá mú, nghêu,...
2. Nhà hàng hải sản 4U


Địa chỉ nhà hàng nằm ở Lô 9 + 10 Trường Sa, biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, với nhiều món ăn hải sản hấp dẫn, chế biến theo nhiều cách thức khác nhau. Không gian nhà hàng thoáng mát, vừa thưởng thức món ăn vừa có thể thư giãn.
3. Nhà hàng San hô


Nhà hàng San hô nằm ở lô 12-13 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng với thiết kế độc đáo và đẹp mắt, có nhiều không gian cho bạn có thể lựa chọn. Ở đây ngoài những món ăn hải sản nổi tiếng thì còn có thể thưởng thức những món ăn Trung Hoa rất ngon và lạ.
4. Nhà hàng Ngọc Sương


Nhà hàng nằm ở địa chỉ Lô 1 - A2 khu biệt thử Đảo Xanh, Hải Châu, Đà Nẵng với không gian được trang trí theo phong cách Tây Âu, không gian thoải mái. Thực đơn với nhiều món hải sản hấp dẫn, trang trí đẹp mắt.
5. Nhà hàng Danabeach


Địa chỉ của nhà hàng nằm ở đường Võ Nguyên Giáp, biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Với hơn 100 loại hải sản tươi sống, được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp lâu năm, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món hải sản mình thích và thưởng thức. 

Không chỉ người Việt Nam khi đi du lịch ở Đà Nẵng muốn thưởng thức các món hải sản mà đến cả du khách nước ngoai cũng muốn thưởng thức các món hải sản ở seafood restaurant in da nang, nếu bạn có dịp đến đây thì đừng quên thưởng thức hải sản ở đây nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.