Our Blog

Khám phá hồ Hòa Trung Đà Nẵng

Nếu bạn có dịp đi du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thì ngoài những địa điểm du lịch quen thuộc ở Đà Nẵng thì có nhiều địa điểm mới lạ mà chưa nhiều người biết đến. Hồ Hòa Trung là một trong những địa điểm mà ít người biết đến. Là một địa điểm rất đẹp cho bạn khám phá, trải nghiệm thiên nhiên.
Hồ Hòa Trung nằm cách Đà Nẵng khoảng 20km, mất khoảng 40 phút chạy xe máy, đi theo hướng Bà Nà. Đây là hồ nhân tạo cung cấp nước sinh hoạt, nước trồng trọt cho người dân xã Hòa Liên, Hòa Sơn quận Liên Chiểu. Hồ được bao quanh bởi những đảo nổi.


Phương tiện thích hợp nhất để đi lên hồ Hòa Trung đó là xe máy, nếu đi xe số thì càng tốt, chỉ có đi xe máy bạn mới có thể vượt qua các đoạn đường vào hồ Hòa Trung dễ dàng và đi vào sâu hơn. Đường đi lên hồ Hòa Trung cũng không khó lắm, bạn đi theo đường Âu Cơ men theo hướng lên Bà Nà, tìm đến giáo xứ Hòa Ninh. Sau đó rẽ tay trái bạn sẽ thấy đường bê tông, đi hết đường bê tông này bạn sẽ thấy một con đường nhỏ rông khoảng 30cm, đi vào đó là hồ Hòa Trung. Nếu trong quá trình tìm đường bạn gặp khó khăn thì hãy hỏi những ngườ dân địa phương ở đó, họ sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi đúng. Theo kinh nghiệm của những người đã từng đi thì hãy đi những còn đường nào ô tô có thể đi được, đừng rẽ vào những ngõ dất ven hai bên.



Đến hồ Hoa Trung bạn sẽ bất ngờ bởi vẻ đẹp nơi đây, nhìn bao quát như một bức tranh thủy mặc. Đây là một hồ chứa nước rộng lớn tuy nhiên vào mùa khô thì nước canh dần, tạo ra những ốc đảo, những vùng đất khô nước thì cỏ mọc lên tạo nên một màu xanh rất đẹp. Nhìn quanh hồ với những bãi cỏ xanh rờn phủ khắp lòng hồ như một thảo nguyên xanh rộng lớn.



Đây là địa điểm thích hợp cho bạn khám phá thiên nhiên, tổ chức picnic ngoài trời, cắm trại cùng bạn bè và ở đây chụp ảnh rất đẹp nên nhiều cặp đôi chọn địa điểm này để chụp ảnh cưới. Hồ còn rất hoang sơ, chỉ có những bè cá và những con thuyền nhỏ của người dân nuôi cá ở đó dùng để di chuyển trên hồ. Đến đây bạn như được thả hồn vào thiên nhiên, yên bình và không còn phải bận tâm vì những xô bồ của cuộc sống hằng ngày nữa. Khi đi thì nhớ mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhé!
Chắc hẳn đây là một khám phá mới lạ mà bạn khó có thể tìm thấy được ở những địa điểm du lịch khác, đừng quên cho địa điểm này trong hành trình du lich da nang 4 ngày 3 dem của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.