Our Blog

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng

Vào mùa hè còn gì tuyệt vời hơn khi được đến các bãi biển đẹp, thỏa sức chụp ảnh, tắm biển, đi dạo trên bãi biển, tận hưởng những làn gió biển mát thổi vào. Đà Nẵng là thành phố ven biển với nhiều bãi biển đẹp mà tất cả các du khách khi đến đây đều phải thấy "mê". Nếu có dịp đi tour Đà Nẵng 4 ngày thì đừng quên ghé các bãi biển ở Đà Nẵng nhé, sẽ là một cảm giác rất tuyệt đấy.
Bãi biển Non Nước
bai-tam-da-nang-non-nuoc-1
Đây được xem là nơi nghỉ ngơi, cắm trại, dã ngoại lý tưởng. Cảm giác miên man của một đêm trăng, thả mình trên bãi biễn, nghe tiếng sóng vỗ, nghe đồi dương thì thầm là cảm giác mà bạn khó quên được. Bãi tắm Non Nước nằm dọc chân núi Ngũ Hành Sơn, trải dài như một vòng cung có độ dốc thoai thoải, sóng êm, cát trắng. Ngoài việc nghỉ ngơi, tắm biển, thưởng thức các món hải sản tươi ngon, đến với nơi đây du khách còn có thể kết hợp viếng thăm thắng tích Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ hoặc làm một cuộc du thuyền trên sông Cổ Cò.

Bắc Mỹ An
bai-bien-bac-mi-an
Khu vực Bắc Mỹ An với rất nhiều bãi tắm, trong đó có năm điểm được xem là bãi tắm đẹp gồm: bãi tắm T18, Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama với sức chứa khoảng 8.000 khách/ngày.

Bãi Thanh Bình
thanh-binh
Đây là bãi biển nằm ngay trong thành phố Đà Nẵng nên ngoài lượng khách tham quan du lịch Đà Nẵng, bãi biển Thanh Bình cũng là nơi thư giãn, hẹn hò lý tưởng cho người dân Đà Nẵng sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Khi đến đây, ngoài tắm biển, du khách còn có thể chơi các trò chơi cảm giác mạnh như lướt ván, du thuyền, canô...

Bãi Nam Ô
nam-o
Bãi Nam Ô nằm men theo chân núi, có độ dốc vừa phải. Núi soi bóng trên nền biển xanh, cát trắng tạo nên một phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời.
Từ bãi tắm Nam Ô, du khách có thể xuôi về bán đảo Sơn Trà bằng đường núi hoặc dùng thuyền ngược về hướng Tây, thăm làng dân tộc Kà-Tu ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

Bãi Xuân Thiều
xuan-thieu
Đây là một bãi tắm luôn sạch, đẹp cát trắng mịn, nước biển lúc nào cũng xanh ngăn ngắt, đặc biệt bãi biển này còn có một cái tên gọi khác là “Red Beach” (Biển Đỏ). Nhưng nếu đến đây vào lúc bình minh hay hoàng hôn, khi mặt trời phản chiếu ánh sáng trên mặt nước, khiến cả bãi biển có màu đỏ rực, bắt mắt, bạn sẽ hiểu được vì sao nó lại có cái tên đó.

Bán đảo Sơn Trà
son-tra
Đến ven biển của bán đảo Sơn Trà có 3 bãi tắm nổi tiếng là bãi Bắc, bãi Nam và bãi Bụt. Đến với nơi đây, ngoài tắm biển, du khách đến đây còn để khám phá rừng nguyên sinh với hệ động thực vật rất phong phú của bán đảo hay những rặng san hô lớn và tuyệt đẹp dưới đáy biển. Hay thú vị hơn là dong thuyền thúng câu cá, câu mực.
Đến du lịch Đà Nẵng với các tour da nang 4 ngay để tham gia khám phá những điều tuyệt với ở Đà Nẵng, nhất là các bãi biển đẹp ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.