Our Blog

Những điều thu hút khách du lịch ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nằm giữa hệ thống du lịch thu hút nhiều khách du lịch trong nước và ngoài nước Huế - Đà Nẵng - Hội An. Với rất nhiều điều tuyệt vời chỉ có ở Đà Nẵng, nơi đây trở thành một địa điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch. 
1. Nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. 

 
Đà Nẵng sở hữu những địa điểm du lịch hấp dẫn, luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch nhờ vào vẻ đẹp của nó. Bà Nà Hill với các tour ba na thu hút một lượng lớn khách du lịch, nơi đây được ví như một thế giới thần tiên. Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, Cù  Lao Chàm, xa hơn nữa vào Quảng Nam là phố cổ Hội An với các tour hoi an là những nơi luôn được du khách lựa chọn để tham quan khi đến Đà Nẵng.
2. Những công trình mới mẻ, độc đáo 
 
 
Nếu bạn đã từng đến Đà Nẵng rồi thì bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những công trình độc đáo ở nơi đây. Đầu tiên là những chiếc cầu chỉ có ở Đà Nẵng, không có ở nơi nào khác, cầu Rồng với con rồng uốn lượn từ bờ này sang bờ kia và có thể phun lửa, nước, bên cạnh đó cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, cấu Trần Thị Lý cũng tạo nên sự ấn tượng đối với du khách. Ngoài những cây cầu, Đà Nẵng có công trình độc đáo khác như cầu tình yêu, tượng cá chép hóa rồng, vòng quay mặt trời,...
3. Nơi không ai thích "chặt chém" khách du lịch
 
 
Điều khiến người ta yêu nhất ở miền đất nắng gió này, hẳn nhiên là con người nơi đây. Khi đặt chân đến Đà Nẵng, người dân xứ Quảng sẽ tặng bạn món quà đầu tiên là những nụ cười. Bất kể bạn đến từ đâu, làm nghề gì, họ đều ân cần và giúp đỡ tận tình khi bạn muốn hỏi đường, địa chỉ khách sạn, thậm chí một số tài xế xe ôm, xích lô sẽ giúp đỡ cho du khách lần đầu đặt chân đến Đà Nẵng. 
4. Wifi miễn phí phủ sóng toàn thành phố
 
 
Hãy nói tạm biệt với những ngày phải chui vào quán cafe mới có wifi, hay khốn khổ dò sóng wifi khi đang ngồi hàng bún vỉa hè. Bởi Đà Nẵng là nơi mà bạn có thể dùng wifi ở mọi ngóc ngách trong thành phố. Chưa có thành phố nào tại Việt Nam có dạng dịch vụ miễn phí đặc biệt như thế này.
5. Đồ ăn cực ngon và rẻ
 
 
Đà Nẵng là một thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Ở Đà Nẵng, du khách có thể ăn từ những món nhỏ nhất như bánh bèo, bánh nậm với giá vài nghìn/chiếc, cho đến những bát bún mắm ngon lành, bún thịt nướng thơm lừng chỉ từ 15.000 - 20.000 đồng; hay những ổ bánh mì thịt ruốc thơm ngon ở những xe bánh mì dọc khắp những con phố.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.