Our Blog

Những nét riêng chỉ có ở Đà Nẵng

Trong số các thành phố ở Việt Nam thì Đà Nẵng là địa điểm mà đa số ai đến đây đều muốn đến thêm vài lần nữa. Đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bạn sẽ thấy được tại vì sao thành phố này được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam và được nhiều người khen ngợi như thế! Dưới đây chỉ là một số điều trong rất nhiều điều đặc biệt ở Đà Nẵng.

1. Bệnh viện ung thư nhân đạo phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam

Bệnh viên Ung thư Đà Nẵng được khánh thành vào cuối tháng 10 năm 2013. Điều đặc biệt ở bệnh viện này chính là bệnh viện này hoàn toàn hoạt động theo tính chất từ thiện, nhân đạo theo cơ chế phi lợi nhuận duy nhất ở Đà Nẵng và thậm chí là đầu tiên của Việt Nam. 

2. Thành phố với nhiều cây cầu "khủng"



Tính đến hiện nay, Đà Nẵng có khoảng hơn 27 cây cầu lớn nhỏ nối hai bờ sông Hàn. Đó chính là lý do Đà Nẵng là thành phố của những cây cầu. Trong những cây cầu thì có khoảng 5 cây cầu cực kỳ nổi tiếng và vô cùng đặc biệt, điển hình như cầu Quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Treo dây võng Thuận Phước, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Trần Thị Lý... Mỗi cây cầu đưuọc thiết kế theo một phong cách riêng biệt, mang một ý nghĩa riêng.

3. Thành phố không có ăn xin



Cách đây vài năm, Đà Nẵng bắt đầu tiến hành khởi động chương trình "5 không, 3 có". Trong "5 không" thì có mục tiêu là không có ăn xin. Và sau khoảng 5 năm thực hiện, Đà Nẵng bắt đầu không còn tình trạng ăn xin hay người sống cơ nhỡ, lang thang xin tiền, chèo kéo ở trong thành phố hoặc các địa điểm du lịch, thậm chí những người buôn bán rong đến nay cũng không còn. Đây là một nỗ lực tuyệt vời mà toàn thành phố Đà Nẵng đã thực hiện được.

4. Thành phố với nhiều kiến trúc đặc biệt



Đà Nẵng với nhiều công trình kiến trúc đặc biệt như tòa nhà hành chính, nhà thờ con gà, vòng quay mặt trời sun wheel, những cây cầu độc đáo,... Điều này làm cho thành phố Đà Nẵng trở nên đặc biệt hơn.

5. Thành phố phủ sóng wifi miễn phí



Từ ngày 10/7/2014, thành phố Đà Nẵng đã chính thức cho phủ sóng wifi miễn phí ở khắp các khu vực trung tâm để giúp người dân và khách du lịch có thể kết nối internet ổn định và xuyên suốt. Không nhiều thành phố làm được điều này, dịch vụ miễn phí này làm cho các bạn trẻ lẫn khách du lịch tại đây vô cùng thích thú.
Có dịp đi tour da nang 4 ngay 3 dem thì bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất ở đây. Đây là một điểm đến lý tưởng cho cho chuyến du lịch của bạn, sẽ là một hành trình đầy thú vị khi đến với Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.