Our Blog

Những món ăn dân dã hấp dẫn ở Đà Nẵng

Ẩm thực Đà Nẵng với rất nhiều món ăn đặc sản ngon và rẻ, có rất nhiều món ăn cho bạn thoải mái thưởng thức. Từ sang trọng cho đến bình dân, từ các món ăn đặc sản cho đến các món hải sản tươi ngon, bạn có thể thưởng thức các món hải sản tại các nha hang hai san tai da nang hoặc các quán ven biển, thưởng thức các món ăn ngon ở nhiều địa điểm khác nhau. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn bình dân ở Đà Nẵng thì sau đây là những món bình dân hấp dẫn mà bạn có thể thử.
Bún chả cá



Đây là món ăn đặc sản quen thuộc ở Đà Nẵng, mặc dù bình dân nhưng có một sự thu hút rất lớn đối với du khách. Chả cá ở đây được làm từ cá nguyên chất, tạo nên một hương vị thơm ngon đặc trưng của bún chả cá. Cho thêm một ít chanh ớt, nêm thêm chút mắm ruốc bạn có thể thưởng thức một tô bún chả cá thơm ngon, hấp dẫn.
Bánh canh



Bánh canh được làm từ các loại bột khác nhau như bột mì, bột gạo, bột lọc với nhiều hương vị đậm đà được nấu từ thịt heo, cua, cá. Thưởng thức một tô bánh canh vừa nóng vừa thơm, ăn cùng với bánh mì thì đúng chuẩn.
Gỏi chuối



Thành phần chính của món gỏi này là hoa chuối, thịt heo, tôm và đậu phộng rang. Đây là món ăn đậm đà hương vị dân quê nhưng nhiều người mê mẫn vì món đó. Nếu bạn quen ăn với nhiều món nhiều đạm, thịt cá thì bảo đảm món gỏi cá sẽ tạo ra hương vị lạ, ngon miệng.
Bún mắm


Các thành phần của tô bún mắm gồm có thịt heo rang khô, rau thơm, đu đủ xanh bào, đậu phộng, hành phi ăn kèm với thịt luộc thái lát, chả... Bạn có thể thưởng thức món bún mắm ở rất nhiều địa điểm khác nhau.
Chè



Chỉ với 5.000 đồng một ly, bạn có thể thưởng thức nhiều món chè hương vị khác nhau như chè bắp, chè trôi nước, khoai môn, đậu xanh, đậu đỏ. chè bột lọc,... Bạn có thể thưởng được nhiều món chè ở đường Lê Duẩn.
Ốc



Đây cũng là món ăn bình dân được nhiều người yêu thích khi đến Đà Nẵng. Với rất nhiều món ốc khác nhau như ốc hút, ốc đinh, ốc bướu,... được chế biến theo phong cách riêng biệt, không lẫn ở nơi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.