Our Blog

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng

Đà Nẵng với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, nếu có dịp đi các tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm thì sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Dưới đây là những địa điểm gợi ý cho bạn khi đến Đà Nẵng.


1. Khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa
Là một khu du lịch có khí hậu mát mẻ quanh năm. Khi đến với Bà Nà bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị như bạn sẽ được đi cáp treo với 2 kỉ lục dài nhất và cao nhất thế giới, cùng với các khu giải trí được thiết kế với mọi lứa tuổi kết hợp với rất nhiều khu vườn đẹp như tiên cảnh như : khu vườn tình yêu, khu vườn nho, khu vườn thần tiên,..đặc biệt khi lên trên đỉnh có ngôi làng biệt thư được xây dựng theo kiến trúc Pháp rất đẹp và sang trọng.
2. Ngũ Hành Sơn 
Ngũ Hành Sơn là ngọn núi sở hữu rất nhiều phong cảnh đẹp, ở đây có các hang động huyền bí và đặc biệt ngọn núi này sở hữu một lượng đá cẩm thạch rất lớn..
Phong cảnh tuyệt đẹp của núi rừng nơi đây làm cho lòng người xao xuyến không muốn rời đi khi đến với Ngũ Hành Sơn.
3. Bán Đảo Sơn Trà 
Bán Đảo Sơn Trà là nơi sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp, đứng ở đây bạn có thể phóng tầm nhìn ra biển hoặc Đèo Hải Vân và có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Không chỉ ngắm phong cảnh đẹp các bạn còn được khám phá những loài động vật quý hiếm như : vooc chà vá chân nâu,..và những điểm tham quan trên bán đảo.
4. Gềnh Bàng Đà Nẵng
Ghềnh Bàng có phong cảnh tuyệt đẹp, với các ghềnh đá được tạo hóa thiên nhiên ban tặng rất đẹp giống như thể có bàn tay con người sắp xếp từng cục đá to hình khối trụ được chồng lên nhau theo hàng thẳng lối. Đến Gềnh Bàng bạn tha hồ chụp những phong cảnh đẹp làm kỉ niệm và tắm biển lặn ngắm san hô, san hô ở đây rất đẹp nước biển rất trong nên các bạn ngắm san hô rất đẹp hoặc câu cá giải trí.
5. Đèo Hải Vân 
Đèo Hải Vân tuy là một con đèo rất hiểm trở nhưng nó là nơi để bạn biết đến phong cạnh tuyệt đẹp nhất của núi non hùng vĩ. Đây cũng là điểm thu hút rất nhiều du khách trong nước và nước ngoài đến đây tham quan ngắm cảnh.
6. Bãi biển Mỹ Khê 
Bãi biển Mỹ Khê là một bãi biển rất đẹp, bãi biển sở hữu bãi cát dài trắng mịn, bãi biển đẹp như trong tranh được bình chọn là 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có bờ cát dài và phẳng, cát trắng mịn, sóng biển rất ôn hòa không mạnh, nước biển nơi đây rất ấm hầu như ấm quanh năm. Đến đây bạn có thể tắm biển hoặc chơi các môn thể thao dưới nước, bãi biển mở hoàn toàn miễn phí.
7. Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng là một ngôi chùa rất linh thiêng, chùa nằm tại vị trí rất độc đáo lưng tựa núi mặt hướng biển, chùa tọa lạc tại Bãi Bụt Bán Đảo Sơn Trà, phong cảnh nơi đây rất đẹp như chốn bông lai tiên cảnh, nơi đây thu hút rất nhiều du khách tham quan đặc biệt có cả du khách nước ngoài.
8. Chợ Cồn 
Chợ Cồn nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, chợ có từ rất lâu đời, chợ này bán rất nhiều món ăn vặt rất ngon và đa dạng nên thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến đây thưởng thức.
9. Làng Mỹ Nghệ Non Nước 
Làng Mỹ Nghệ Non Nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm trang trí, dụng cụ sinh hoạt đời sống, các sản phẩm lưu niệm bằng đá, với rất tác phẩm tinh xảo được chế tác bằng những đôi bàn tay khéo léo của người thợ.
10. Cầu Quay Sông Hàn và Cầu Rồng 
Cầu Quay Sông Hàn và Cầu Rồng tại Đã Nẵng là hai cây cầu thu hút rất nhiều du khách trong và quốc tế đến tham quan, ngắm cảnh, đây được xem là biểu tượng của Đà Nẵng bởi một cây cầu đều có những đặc điểm riêng có kiến trúc độc đáo mà không nơi nào có được.
Nếu có dịp đi tour da nang 4 ngay 3 dem thì đừng quên ghé thăm các địa điểm này nhé, đi được tất cả thì xem như bạn đã khám phá được hầu hết những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.