Our Blog

Những món ăn hải sản cho ngày lạnh ở Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng bạn sẽ không thể bỏ qua được các món hải sản ở đây, chúng đặc biệt tươi và ngon. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản ở các quán nhậu, quán hải sản ven biển hoặc sang trọng hơn thì bạn có thể vào các nha hang hai san tai da nang để thưởng thức hoặc nếu có điều kiện bạn cũng mua các loại hải sản tươi sống mình thích về để tự chế biến. Một cảm giác tuyệt vời hơn khi bạn ngồi thưởng thức những món hải sản nóng hổi giữa tiết trời se lạnh, nghĩ đến thôi cũng đã thèm rồi đúng không nào. Sau đây sẽ là gợi ý cho bạn một số món hải sản ăn vào ngày lạnh sẽ rất tuyệt vời.
1. Bạch tuộc xào sả ớt


Bạch tuộc sào sả ớt là món bảo đảm nếu bạn thử qua một lần bạn sẽ không thể quên được hương vị tuyệt vời của nó. Bạch tuộc giòn sàn sật cộng thêm vị thơm của sả, vị cay của ớt hòa quyện lại tạo thành một hương vị không tả nổi, ăn vào ngày lạnh thì càng tuyệt vời hơn.
2. Ngao xào sả ớt


Với món này, thưởng thức ngay khi vừa chế biến xong, khói vừa bốc lên, mùi thơm của sả, vị cay cay của ớt, vị ngọt của ngao, vừa thồi vừa ăn, một món ăn khó cưỡng nổi vào những ngày đông se lạnh.
3. Ốc mỡ xào xả ớt


Chỉ mới nghĩ đến món này thôi đã thấy thèm rồi, đây là món được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt vào trời lạnh mà ngồi thưởng thức thì không còn gì bằng. Ốc mỡ được rửa sạch xào cùng với sả, tỏi, ớt, tạo nên hương vị hấp dẫn, nhìn thấy thôi cũng đã muốn ăn rồi.
4. Mực xào sả ớt


Mực là món hải sản quen thuộc mà nhiều người thích, có thể chế biên được nhiều món ăn ngon. Mực xào sả ớt là món bảo đảm khi thử một lần bạn sẽ muốn ăn tiếp. Với vị giòn của mực, công thêm vị cay cay của ớt, mùi thơm của sả, tất cả hòa quyện lại rất tuyệt vời. Đặc biệt nên ăn nóng với món này, trong thời tiết lạnh mà thưởng thức món này thì quá chuẩn.
5. Lẩu hải sản


Có lẽ đây là món khá quen thuộc nhưng nó không bao giờ chán. Những loại hải sản tươi sống như mực, tôm, cá, ốc, thêm các  loại rau tạo nên một món lẩu hải sản ngon tuyệt, Trong thời tiết lạnh mà ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói, thưởng thức chúng thì còn gì tuyệt vời hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.