Our Blog

Khám phá suối Hoa ở Đà Nẵng

Đà Nẵng ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, các bãi biển đẹp thì còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà nhiều người vẫn chưa khám phá hết được. Suối Hoa là một trong những địa điểm du lịch thiên nhiên đẹp mà bạn nên khám phá nếu có dịp đi Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm với nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.
Suối Hoa bắt nguồn từ dãy Trường Sơn hùng vĩ với vẻ đẹp tự nhiên như mây trời, non nước cùng con suối, thác nước, cỏ cây sẽ làm ngẩn ngơ bước chân của những ai đến đây lần đầu. Đặc biệt khi bạn đến nơi đây sẽ được những vị khách rất đặc biệt chào đón, đó là những hàng rào hoa với nhiều màu sắc sặc sỡ.
Một điều đặc biệt về nơi đây là vào mùa xuân hoa nở sặc sỡ cả một vùng lớn, rồi rơi xuống dòng thác đang trôi. Cũng bởi vì thế mà dòng suối này có tên là suối Hoa. 
Nơi đây có suối chảy quanh năm, có hồ to và nước suối liên tục đổ xuống, trong xanh và mát dịu. Đến đây bạn có thể đi dạo, nghịch nước ở những khe suối, vách đá hay tắm mình trong dòng nước dưới hồ mát lạnh. Được tắm ở dòng suối nước mát, xung quanh với khung cảnh thần tiên thì còn gì tuyệt vời hơn.
Thác Hạ và Thác Rù Rì là điểm dừng chân đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Đây là 2 thác nhân tạo được xây dựng để phục vụ du khách, nó hấp dẫn du khách bởi màu nước trong xanh, hòa quyện cùng hoa rì và rất nhiều cây cối, muôn hoa đua nở. Bạn sẽ được thoải mái đùa giỡn trong làn nước mát lạnh hay có thể ngồi yên tĩnh đánh một ván cờ dưới cây Đào Rừng, nghe thật thích đúng không.
Nếu bạn đi cả gia đình có cả trẻ nhỏ thì hồ Mục Đồng sẽ là điểm đến ưa thích đối với các em bé trong nhà với mực nước chỉ 0.5m, các bé sẽ được tha hồ tắm mát, vùng vẫy mà không sợ mất an toàn.
Nếu bạn muốn biết được cảm giác sương mù trong núi và thức dậy bằng tiếng chim rừng ríu rít thì bạn có thể đặt phòng và nghỉ đêm ở đây. Ở đây có các ngôi nhà nghỉ được xây dựng lưng chừng sườn núi, tạo cảm giác thích thú cho du khách. Ngoài những địa điểm trên thì còn có rất nhiều địa điểm haaos dẫn như hồ Bồng Lai, thác Thiên Thai, thác Tóc Tiên để bạn tha hồ thưởng ngoạn. 
Dưới sự tạo hóa của thiên nhiên cộng thêm bàn tay của con người đã tạo nên một địa điểm du lịch hấp dẫn. Đừng bỏ qua địa điểm thiên nhiên xinh đẹp này nếu bạn có dịp đi Tour Da Nang 4 ngay 3 dem nhé, sẽ là một trải nghiệm khám phá thiên nhiên tuyệt vời cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.