Our Blog

Rộn ràng không khí Noel và Tết Dương lịch ở Đà Nẵng

Bạn đã đến Đà Nẵng xinh đẹp lần nào chưa? Đến Đà Nẵng vào thời điểm này chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với vẻ đẹp nơi đây. Ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn, trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí, địa điểm ẩm thực, hải sản tại các nha hang hai san tai da nang,... thì có rất nhiều chương trình, lễ hội hấp dẫn chào đón năm mới 2016.
Không khí đón Noel và Tết Dương lịch 2016 ở Đà Nẵng đang rất rộn ràng, các con đường, góc phố, khu vui chơi, giải trí… đã được khoác lên nhiều sắc màu rực rỡ, làm cho thành phố trở nên lung linh hơn. Vào dịp này rất nhiều hoạt động văn hóa, xã hội, các chương trình lễ hội được tổ chức làm cho tất cả mọi người đều háo hức, lượng khách du lịch đến với Đà Nẵng cũng dần tăng lên.
Danabeach, điểm ẩm thực và giải trí lý tưởng mùa Noel và Tết Dương lịch.



Năm nay, thời tiết ở Đà Nẵng ít mưa, thỉnh thoảng có những cơn gió se lạnh, thời tiết rất thuận lợi cho những hoạt động lễ hội, chương trình, hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra. Những điểm đến du lịch hấp dẫn như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, ..., những địa điểm vui chơi, giải trí, ẩm thực như TV Club, Danabeach, Công viên châu Á, các nhà hàng, seafood restaurant in da nang,…, cũng trở nên rộn ràng hơn với những hoạt động lễ hội sôi động.
TV Club được trang hoàng rực rỡ, thu hút nhiều bạn trẻ đến giải trí và chụp ảnh kỷ niệm.
Các siêu thị lớn tại Đà Nẵng như Vinmart, Big C, Lote Mart… đều được trang trí rất đẹp, rực rỡ cháo đón tất cả mọi người với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống đa dạng.

Siêu thị Vinmart đáp ứng đầy đủ, đa dạng các nhu cầu của khách du lịch
Đà Nẵng đang mùa của yêu thương. Anh Nguyễn Anh Minh, ông chủ của TV Club và Danabeach chia sẻ. “Mỗi năm đến dịp Noel và đón Tết Dương lịch, chúng tôi đều dành nhiều thời gian, tình cảm, kinh phí cho việc trang trí để góp phần làm cho thành phố đẹp thêm một chút. Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng có hàng loạt chính sách để tri ân khách hàng”.
Thành phố Đà Nẵng lung linh bên dòng sông Hàn

Đến Đà Nẵng vào thời điểm này chắc hẳn lòng bạn cũng rạo rực theo không khí rộn ràng chào đón Noel và năm mới 2016 nơi đây, sẽ là một hành trình đầy thú vị với thành phố xinh đẹp bên sông Hàn mà bạn không thể quên được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.