Our Blog

Những lý do bạn nên chọn Đà Nẵng làm địa điểm du lịch hè

Đà Nẵng luôn thu hút khách du lịch với những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại. Nếu bạn đã một lần đến nơi đây thì chắc bạn sẽ khó quên được thành phố đáng sống này. Với nhiều tour du lịch hấp dẫn vào mùa hè như tour cù lao chàm, tour bà nà,...và thêm nhiều điều nữa khiến Đà Nẵng trở thành một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch vào mùa hè này.



1. Thời tiết

Đà Nẵng được đánh giá là nơi có khí hậu ôn hòa, tương đối dễ chịu. Vào mùa lạnh thì không quá lạnh, mưa không nhiều còn vào mùa hè thì trời không nóng quá gay gắt, thời tiết vẫn rất dễ chịu. Thời tiết ở đây rất lý tưởng cho các chuyến du lịch, vui chơi cho du khách. 

2. Biển Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố ven biển với nhiều bãi biển đẹp, những bãi biển trong xanh mát lạnh, rất sạch sẽ như Bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Phạm Văn Đồng, bãi biển Nguyễn Tất Thành…  Đến với các bãi biển mùa hè này, du khách không chỉ tắm biển mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngay trên bãi biển, các hoạt động đua cano, đua thuyền Kayak, bóng chuyền ,nhảy Flasd mod, trình diễn áo tắm thời trang, nhảy dù, câu cá… bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi đến đây.

3. Lễ hội

Vào mùa hè, có rất nhiều hoạt động, sự kiện, chương trình lễ hội được tổ chức chào đón mùa du lịch. Trong suốt mùa hè sẽ có rất nhiều hoạt động, chương trình để cho khách du lịch, người dân tham gia, hứa hẹn là một mùa hè sôi động, đầy thú vị

4. Danh lam thắng cảnh Đà Nẵng.

Đà Nẵng vốn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, đặc biệt là các địa điểm du lịch thiên nhiên. Vào mùa hè mà được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp thì còn gì bằng. Bạn có thể khám phá những cảnh quang tuyệt đẹp ở bán đảo Sơn Trà, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng ở trên cao, tận hưởng gió trời. Nếu đi xa hơn bạn có thể đến Bà Nà, nơi đây bạn có thể cảm nhận được 4 mùa trong 1 ngày, được đi cáp treo chiêm ngưỡng cảnh đẹp, tham quan các địa điểm, các khu vui chơi ở Bà Nà. Ngoài ra còn nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn nữa như Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, tour hội an,...

5. Các khu vui chơi hiện Đại

Đà Nẵng là một thành phố phát triển năng động, hiện đại với nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hiện đại, hấp dẫn. Bạn có thể khám phá công viên Châu Á, Hellio với nhiều trò chơi hấp dẫn, đi vòng quay mặt trời SunWheel ngắm cảnh thành phố, cùng với nhiều trò chơi hấp dẫn.

6. Ẩm Thực Đà Nẵng
Ngoài các địa điểm du lịch thì ẩm thực Đà Nẵng cũng là một điểm thu hút được du khách khi đến đây. Với nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn như bánh tráng cuốn thịt heo, các món hải sản, mỳ quảng, bún chả cá, nem lụi, bánh xèo,... mà bạn không thể bỏ qua được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.