Our Blog

Những điều cần biết khi đi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch đến Đà Nẵng vào mùa này thì sẽ có một số điều bạn cần chuẩn bị kỹ trước khi đi để chuyến du lịch trở nên thật tuyệt vời. Có rất nhiều thứ bạn cần chuẩn bị trước khi lên đường như đặt phòng một khách sạn Đà Nẵng, chuẩn bị tất cả các thứ,... vì đi vào mùa này sẽ trúng vào mùa mưa nên bạn cần chuẩn bị kỹ hơn.


1. Chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch Đà Nẵng mùa mưa 
- Ô (dù) và áo mưa: Mang theo ô (dù) và áo mưa là điều mà bạn không thể quên khi đi du lịch Đà Nẵng màu này để phòng khi đang tham quan các địa điểm du lịch, danh lam, thắng cảnh... không có chỗ trú mưa.
- Ba lô chống thấm: Đi du lịch Đà Nẵng vào màu này thì chắc chắn bạn sẽ cần một chiếc ba lô hoặc túi xách có chức năng chống thấm nước, có nhiều ngăn để đựng được nhiều đồ mang theo. 
- Bọc quần áo vào túi nilon: Bạn bọc áo quần và những đồ dùng cần thiết vào túi nilon khi đi ra ngoài mà cần mang theo, điều này sẽ hạn chế việc mưa làm ướt áo quần và các vật dụng của bạn. Một lời khuyên cho bạn là nên mang theo những bộ áo quần không quá dày, dễ khô.
- Máy sấy: Máy sấy ngoài tác dụng sấy tóc nó còn rất hữu ích, giúp bạn làm khô các vật dụng và áo quần ướt của bạn nhanh chóng.
- Giầy dép nhựa: Bạn sẽ cần đến chúng mỗi khi trời đổ mưa, khi đi mưa không làm bạn khó chịu, dễ dàng di chuyển, tuy nhiên lưu ý là đế phải thật chắc, có độ bám để không bị trơn trượt khi di chuyển trong mưa.
- Thuốc chống muỗi và côn trùng: Bạn nên mang theo chúng, sẽ có lúc bạn cần đến, khi trời mưa thì các loại côn trùng, muỗi sẽ xuất hiện rất nhiều, chúng sẽ làm bạn khó chịu.
2. Phương tiện đi lại trong mùa mưa Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng bạn có thể chọn nhiều phương tiện khác nhau như xe đạp, xe máy, xe buýt, xích lô, xe ô tô. Nếu bạn còn trẻ thì nên chọn thuê những chiếc xe máy, xe đạp để thuận tiện trong quá trình khám phá Đà Nẵng của bạn.
Còn nếu bạn đi theo gia đình có em nhỏ, người lớn tuổi, sức khỏe yếu thì bạn nên thuê xe ô tô du lịch để di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí. Nếu bạn không biết được nên đi đâu thì có thể đặt tour ở các công ty du lịch hoặc đặt tour ở khach san da nang nơi bạn ở, họ sẽ lên lịch trình và có xe đưa đón tận khách sạn. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn xích lô Đà Nẵng. Ngắm nhìn phố phường ở Đà Nẵng, ngắm nhìn cuộc sống những người dân Đà Nẵng, được nghe bác xích lô kể những điều hay ở Đà Nẵng mà bạn chưa biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.