Our Blog

Đà Nẵng bắn pháo hoa tại 4 điểm trong đêm giao thừa đón Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016

Còn gì tuyệt vời hơn khi tết đến xuân về được quây quần bên gia đình của mình, cảm nhận hạnh phúc gia đình. Gia đình được sum họp đầy đủ sau một năm làm việc xa nhà, được cùng nhau thưởng thức các món ăn, ăn những món ngon, thưởng thức các món hải sản Đà Nẵng ở các nha hang hai san tai da nang, các món đặc sản Đà Nẵng và tham gia các chương trình lễ hội chào đón năm mới ở Đà Nẵng.
Mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 nhưng mọi công tác chuẩn bị cho các chương trình, lễ hội chào đón Tết Âm lịch đang được thành phố Đà Nẵng lên kế hoạch chuẩn bị kỹ càng. Sự kiện mà tất cả mọi người dân đều chờ đợi trong đêm giao thừa chào đón Tết Nguyên Đán là bắn pháo hoa đã được UBND TP Đà Nẵng lên kế hoạch tổ chức.

Năm nay, Đà Nẵng sẽ tổ chức bắn pháo lúc giao thừa Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 ở 4 điểm gồm có: 
1. Trên cầu Nguyễn Văn Trỗi
2. Sân vận động quận Ngũ Hành Sơn 
3. Bãi đất Phương Trang (trước Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu) 
4. Khu đất mặt bằng phòng cháy, chữa cháy số 5 (Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang).
UBND TP Đà Nẵng cho biết tổng số pháo tầm cao được sử dụng trong đêm giao thừa năm này là 2.000 quả, mỗi cụm 500 quả và 100 giàn pháo tầm thấp, mỗi điểm 25 giàn với tổng thời gian bắn tại mỗi điểm là 15 phút, bắt đầu từ 0h đến 0h15 ngày 8/2/2016 (mùng 1 Tết Âm lịch), lấy theo giờ của Đài Truyền hình Việt Nam.
Bộ chỉ huy quân sự TP phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch và các đơn vị có liên quan được UBND TP Đà Nẵng giao cho chuẩn bị và tổ chức trình diễn pháo hoa an toàn phục vụ người dân. Công an TP triển khai lực lượng tại các điểm bắn pháo hoa và tuyến đường lớn để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.