Our Blog

Đến Đà Nẵng ăn hải sản ở đâu ngon nhất?

Khi đi du lịch đến bất cứ đâu, thì địa điểm nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi luôn là điều mà tất cả chúng ta ai cũng chú ý đầu tiên. Đến Đà Nẵng, một thành phố hiện đại, xinh đẹp với nhiều địa điểm nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi cho du khách thoải mái lựa chọn. Đến với thành phố ven biển này thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được các món ăn ở đây, đặc biệt là hải sản. Hải sản ở Đà Nẵng nổi tiếng tươi ngon, được ngư dân đánh bắt từ biển vào, vừa tươi vừa rất nhiều loại hải sản phong phú. Ở đây có rất nhiều địa điểm cho du khách thoải mái thưởng thức các món hải sản tươi ngon, từ những nha hang hai san tai da nang sang trọng cho đến những quán bình dân. Nếu bạn đang băn khoăn không biết ăn hải sản ở đâu là ngon thì sau đây là một số thông tin trợ giúp cho bạn. 

Địa điểm đầu tiên để thưởng thức được những món hải sản thơm ngon đó là quán Bà Thôi, quán nằm trên đường Lê Đình Dương, đến đây bạn sẽ được thưởng thức món cua rang me, mực tươi nướng rất thơm và ngon. Địa điểm tiếp theo mà bạn nên đến là quán Bà Tam, bạn đi qua cầu Rồng, rẽ vào đường Lê Đình Dương tìm quán hải sản bình dân Bà Tam ở ngay đầu ngã ba giao với đường Nguyễn Văn Linh, đến đây bạn thoải mái thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Đặc biệt, cuối đường Lê Đình Dương còn có nhiều quán lẩu hải sản bình dân với mực tươi hấp, ngao hoa nướng mỡ hành, lẩu cá Cu (một loại cá đặc sản ở đây) rất ngon…
Nếu bạn muốn vừa ngồi thưởng thức hải sản vừa ngắm biển, đón những cơn gió biển thì những quán ven biển, nhà hàng hải sản ven biển sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đi dọc theo đường Nguyễn Tất Thành, Võ Nguyên Giáp đây là những con đường ven biển với rất nhiều quán hải sản tươi ngon. Nếu bạn muốn đến những nới sang trọng hơn để thưởng thức hải sản thì có thể đến các nhà hàng hải sản để thưởng thức. Nhà hàng Mỹ Hạnh bên biển Mỹ Khê (đường Trường Sa), quán Thơ Ý cuối đường Sơn Trà – Điện Ngọc, ngay sát bãi biển với nhiều món ngon bổ rẻ như nghêu nướng mỡ hành, hàu nướng, mực chiên giòn… phục vụ rất nhiệt tình.
Còn nếu bạn muốn thử cảm giác lạ hơn là muốn tự mình lựa chọn hải sản tươi sống rồi chế biến chúng thành những món ăn hấp dẫn. Đây cũng là một ý tưởng không tồi, bạn có thể mua hải sản rồi tự mình chế biến hoặc đây là một cách mà rất nhiều người hay làm đó là mua hải sản tươi sống rồi mang đến cho quán họ sẽ chế biến giúp bạn. Tùy theo yêu cầu, bạn muốn quán làm như thế nào, làm món gì thì họ sẽ chế biến cho bạn. Giá chế biến mỗi món rất rẻ, chỉ từ 20.000 - 40.000đ, mùi vị rất ngon và hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.