Our Blog

Những địa điểm mua hải sản vừa tươi vừa rẻ ở Đà Nẵng

Khi đến Đà Nẵng thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ được những món hải sản tươi ngon ở nơi đây. Bởi một lý do đơn giản vì thành phố Đà Nẵng là thành phố ven biển nên hải sản ở đây có thể nói rất phong phú và tươi ngon. Ngay đến cả những vị khách nước ngoài sau khi thưởng thức hải sản ở Đà Nẵng xong đều rất muốn đến đây thưởng thức hải sản thêm nhiều lần nữa "In da nang, seafood is really delicious, i hope to seafood restaurant in da nang to eat them!" Nếu bạn không muốn đến các nhà hàng hải sản,các quán nhậu để thưởng thức mà muốn tự mình chế biến các món hải sản tại nhà thì sẽ có rất nhiều địa điểm bán hải sải vừa tươi vừa rẻ cho bạn lựa chọn.

Mua hải sản tươi sống ở đâu tại Đà Nẵng?

Hải sản Đà Nẵng được bày bán ở rất nhiều địa điểm khác nhau với nhiều loại hải sản phong cho chúng ta thoải mái lựa chọn.

Chợ Hải Sản phường Thanh Khê Đông


Tìm khu chợ này cũng tương đối dễ, chợ này cách tuyến đường Nguyễn Tất Thành khoảng 300m về hướng Nam, nằm trên trục đường ven sông Phú Lộc. Ở đây các loại hải sản tươi sống như: Tôm, Cá, Mực, Nghêu, Sò, Cua, Ghẹ ... được bày bán rất nhiều, tùy theo sở thich của mỗi người để lựa chọn.
Chợ hải sản tươi Đống Đa.



Đây là khu chợ được xem là chợ hải sản lâu đời nhất ở Đà Nẵng. Đến đây bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại hải sản mình thích, hải sản ở đây rất phong phú, tươi ngon. Cho dù vào những ngày hải sản trở nên hiếm hoi thì khi đến đây bạn vẫn có thể tìm thấy loại hải sản mình thích  để mua về.
Chợ hải sản nằm ở ngã ba đường Hoàng Sa, giao nhau với Lê Đức Thọ
Chợ thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. Gồm vài hàng quán bán, trong đó bày đầy đủ các loại hải sản vừa được ngư dân đánh bắt, chuyển vào bờ. 


Hải sản ở đây rất phong phú, rất tươi vì vừa được người dân đánh bắt xong sau đó đem lên bán. Đặc biệt khi bạn đến khu chợ này bạn có thể thưởng thức hải sản mà mình vừa mua mà không cần đem về nhà chế biến. Bạn chị cần mang hải sản đến các quán gần đó do người bán hải sản chỉ cho bạn hoặc chính quán của người bán hải sản, họ sẽ chế biến hải sản cho bạn, tiền công chế biến mỗi món chỉ từ 20.000 - 40.000đ tùy theo món, bảo đảm chế biến rất ngon, đầy đủ màu mè, gia vị. Nếu bạn không thích thì có thể lựa chọn những quán mà mình thích ở gần đó cho họ chế biến rồi sau đó ngồi thưởng thức. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.