Our Blog

Khám phá đồi chè xanh mướt ở Đông Giang Quảng Nam

Du lịch là niềm đam mê của rất nhiều người những do hoàn cảnh công việc, thòi gian cũng như tiền bạc nên rất ít người thực hiện được đam mê của mình là đi du lịch đến nhiều nơi, khám phá nhiều địa điểm khác nhau. Đà Nẵng là một trong những địa điểm thú vị cho bạn khám phá, nhiều người chọn đi các Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để thưởng thức khám phá Đà Nẵng những cũng nhiều người, nhất là các bạn trẻ thường tự túc đi du lịch, tạo chuyến đi riêng cho mình. Nếu bạn là một người thích khám phá thiên nhiên thì khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam là nơi có rất nhiều địa điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn. Một trong số đó có một địa điểm mà để tìm ra được ở miền Trung thì không có nơi nào có, đó là đồi chè Đông Giang ở Quảng Nam.


Đồi chè Đông Giang nằm cách Đà Nẵng khoảng 1 giờ chạy xe máy, thuộc huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, sát ngay quốc lộ 14B. Vùng đất này có không khí trong lành, mát mẻ và có nhiều mưa nên đồi chè ở đây phát triển rất xanh tốt.



Đến nơi đây chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên khi nhìn thấy một đồi chè bạt ngàn một màu xanh mượt, không khí trong lành, yên tính đến lạ lùng, một địa điểm thư giãn tuyệt vời sau những ngày công việc căng thẳng đầu óc.



Những luống chè ở đây rộng chừng 1m, được quy hoạch thành nhiều luống trên những ngọn đồi thoai thoải, trong như một cánh đồng chè. Đi trong những luống chè bạn sẽ thấy bình yên đến lạ, ngửi mùi thơm của chè, cảm giác rất thư thái. Thời điểm đẹp nhất nên đến đây là vào sáng sớm khi những tia nắng đầu tiên bắt đầu hé, những giọt sương vẫn còn đọng lại trên lá, nhìn rất lung linh. Thời điểm này mà chụp ảnh nữa thì quá tuyệt, bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp ngoài mong đợi.



Đến đây, bạn tha hồ chụp ảnh với những luống chè xanh mướt, thoải mái lựa chọn các góc chụp đẹp để có những bức ảnh đẹp. Đây cũng là địa điểm mà nhiều cặp tình nhân đến đây để chụp ảnh cưới, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Nếu bạn có dịp đi Tour Da Nang 4 ngay 3 dem thì đây là một địa điểm bạn không nên bỏ qua, có thể đến đây bạn sẽ tìm thấy được những điều mà khó tìm thấy ở những nơi khác và đừng quên mang theo máy ảnh nếu đến đây nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.