Our Blog

Dạo quanh chợ Cồn với những món ăn hấp dẫn

Nếu đã từng đi du lịch ở Đà Nẵng, ngoài việc tìm một khách sạn Đà Nẵng, những địa điểm du lịch, vui chơi giải trí thì những địa điểm mua sắm, ẩm thực cũng không thể nào bỏ qua. Nhắc đến địa điểm mua sắm, ẩm thực thì không thể không nhắc đến một địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng là chợ Cồn. Đây là một khu chợ truyền thồng, có từ lâu ở Đà Nẵng.



Chợ Cồn năm ở ngay trung tâm thành phố, bên cạnh các tuyến đường trong tâm của Đà Nẵng nên rất thuận lợi trong việc đi lại và tìm địa điểm. Chợ nằm trên đường Hùng Vương, gần siêu thị BigC với quy mô rất rộng. Chợ Cồn được xây dựng năm 1984 với 1 dãy nhà 3 tầng, 1 dãy nhà 2 tầng, 6 khu lòng chợ. Mặc dù hiện nay có nhiều trung tâm mua sắm, siêu thị ra đời nhưng chọ Cồn vẫn luôn thu hút một lượng lớn người dân cũng như khách du lịch đến đây để mua sắm và thưởng thức ẩm thực.



Chợ Cồn là nơi bán rất nhiều các mặt hàng, đầy đủ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, không thiếu thứ gì. Một điểm đặc biệt mà khó có khu chợ nào sánh bằng đó là ẩm thực nơi đây. Có thể nói đi Đà Nẵng vào chợ Cồn là gần như bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon và rẻ ở Đà Nẵng.



Bước vào các gian hàng ẩm thực ở chợ Cồn bạn sẽ phải choáng ngợp với rất nhiều món ăn hấp dẫn, được trưng bày đẹp mắt, nóng hổi, khói bay nghi ngút, mùi thơm lôi cuốn, chỉ muốn nhào vào ăn. Bạn có thoải mái chọn những món mình thích để thưởng thức như ốc hút, ốc xào, bún thịt nướng, bún mắm, chả, mỳ quảng,bánh lọc,... món nào cũng ngon mà giá rất bình dân.


Ở đây ngoài những món ăn hấp dẫn thì nếu bạn muốn mua các loại đặc sản Đà Nẵng về thưởng thức và làm quà cho gia đình người thân thì đây là một địa điểm lý tưởng. Ngoài ra chợ còn có các khu bán áo quần, những đồ lưu niệm, hoa quả,... Đặc biệt khi mua đồ ở đây bạn không phải lo bị chặt chém như những nơi khác vì giá ở đây được niêm yết cẩn thận, rõ ràng.

Ở Đà Nẵng còn rất nhiều địa điểm khám phá hấp dẫn cho bạn, để thuận lợi cho chuyến khám phá Đà Nẵng thì nên chon cac khach san da nang gần gần trung tâm để thuận tiên hơn trong đi lại. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Đà Nẵng với nhiều điều thú vị, thưởng thức được nhiều món ngon ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.