Our Blog

Những điều 0 đồng ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, không ngẫu nhiên mà thành phố xinh đẹp này được tặng danh hiệu quý giá đó. Có dịp đi các tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày hay đi công tác đến đây bạn sẽ cảm nhận được tại sao nơi đây là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn ở nơi đây thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước. Chúng ta sẽ tìm hiểu những điều thú vị đó, những điều 0 đồng chỉ có ở Đà Nẵng
Lễ hội pháo hoa


Đây là Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, được tổ chức 2 năm một lần vào dịp 30/4 hằng năm. Là lễ hội pháo hoa hoành tránh, chỉ có duy nhất ở Đà Nẵng, thu hút hàng trăm ngàn teen thành phố và du khách các nơi tham dự. Đến với lễ hội bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc, ấn tượng mà không tốn một đồng nào vẫn có thể xem được.
Nhà thờ Con Gà
Nhà thờ Con Gà là tên gọi quen thuộc mà người dân thành phố đặt cho Nhà thờ chánh toà Đà Nẵng, bởi trên đỉnh Thánh giá có đặt một bức tượng con gà theo điển tích trong Kinh Thánh. Với kiến trúc gothic cổ kính, ngôi thánh đường trầm mặc này đã có gần 100 năm tuổi, đây là một địa điểm tham quan, khám phá miễn phí cho những ai muốn tìm hiểu.
Chùa Linh Ứng
Đà Nẵng có đến 3 ngôi chùa Linh Ứng, hoành tráng và quy mô nhất vẫn là chùa Linh Ứng Bãi Bụt. Đây là một biểu tượng linh thiêng của người dân Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng sở hữu một vị trí có phong cảnh rất đẹp, đứng ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp phong cảnh xung quanh, đặc biệt có bức tượng Phật Bà Quán Thế Âm lớn nhất Đông Nam Á hướng ra biển Đông.
Các bãi tắm cực đẹp
Đà Nẵng là thành phố ven biển nên có rất nhiều bãi biển đẹp mà khó có nơi nào có được. Chính vì thế cũng có nhiều bãi tắm công cộng, được thành phố đầu tư phục vụ cho người dân địa phương cũng như du khách đến đây. Người dân và khách du lịch có thể thoải mái vui chơi, tắm biển ở các bãi tắm công cộng mà không phải nộp bất cứ chi phí nào.
Tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước




Đây là làng nghề nằm dưới chân ngọn Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ, với khoảng 400 năm hình thành và phát triển. Tại đây, du khách có thể thoả thích ngắm nhìn những tuyệt tác điêu khắc đá đang qua đôi tay tài hoa của những thợ lành nghề, hoặc mua về một vài sản phẩm nho nhỏ để làm kỷ niệm cho mình và người quen.
Xem trình diễn phun nước – lửa tại Cầu Rồng
Bạn đã bao giờ xem được rồng phun lửa chưa, chắc chỉ có xem được trong phim nhỉ. Đến Đà Nẵng bạn sẽ được xem tận mắt con rồng sắt không lồ phun lửa và nước. Cầu Rồng là cây cầu được xây dựng theo hình thù của một con rồng đang vươn ra biển lớn, thể hiện sự phát triển năng động của thành phố Đà Nẵng. Vào dịp cuối tuần hay các ngày lễ Rồng sẽ biểu diên màn phun lửa và phun nước, khi đi xem nhớ đem theo máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này nhé.
Cầu quay sông Hàn
Đây là một cây cầu độc đáo duy nhất ở Việt Nam, cầu có khả năng xoay 90 độ, xuôi theo dòng chảy của con sông Hàn để mở đường cho tàu thuyền qua lại từ nửa đêm đến gần tản sáng. Ban đêm cầu trở nên lung linh hơn với những ánh đèn đầy màu sắc, tỏa sáng rất đẹp.
Wifi toàn thành phố

Hiện nay, wifi đã được phủ sóng khu vực dọc bờ sông Hàn và sân bay quốc tế Đà Nẵng, giúp bạn kết nối Internet trong khoảng 15 phút. Sắp tới đây, dự án này hi vọng sẽ trải rộng ra toàn bộ khu vực trung tâm thành phố để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dân lẫn khách du lịch. Khi đó, teen có thể online tẹt ga bất cứ khi nào và ở đâu nhỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.