Our Blog

Những quán nướng ngon ở Đà Nẵng

Thời tiết mưa, se lạnh rất thích hợp để thưởng thức những món nướng. Nói đến các món nướng thì Đà Nẵng là nơi có rất nhiều món nướng ngon và hấp dẫn. Nếu bạn có dịp đi du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thì đừng quên thưởng thức những món nướng ở đây nhé. Sau đây là một số quán nướng ngon ở Đà Nẵng.


1. Zo Zo Quán – 26 Lý Thường Kiệt 
Không gian quan không được rộng, có 2 kiểu ngồi cho các bạn lựa chọn: bàn gỗ như các quán khác hoặc ngồi sạp bên trong. Thực đơn của quán có rất nhiều món lạ và ngon. Đặc biệt là các món về chân gà, chân vịt rút xương rất ngon và hâp dẫn. Gía cả ở đây cũng rất phải chăng nên các bạn cứ yên tâm mà tận hưởng.
   
2. Bún Thái – Gỏi – Nướng – Lẩu-09 Yên Bái 
Không gian quán được đánh giá là đẹp và rất sạch sẽ. Đồ nướng thì được ướp với gia vị rất ngon và thấm. Bạn có thể tự mình nướng hoặc quán sẽ nướng cho bạn, nếu bạn sợ bị mùi khói bám vào người thì nên để quán nướng. 

3. Nướng Cay– 168 Đường 3/2 
Không gian của quán khá rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt các món nướng được ướp gia vị rất thấm và ngon, khi nướng lên mùi thơm bay lên chỉ muốn ăn nó ngay lập tức.

4. Xiên Nướng Banjiro – 23 Nguyễn Chí Thanh 
Thức ăn ở quán khá phong phú, ngon lạ và được trang trí một cách đẹp mắt. Xiên gà nướng chesse được nhiều người đánh giá khá ngon. 

5. Lẩu Và Nướng Rammus – 46B Hoàng Hoa Thám 
Quán có không gian không rộng lắm và khá đông khách. Các món ăn ở đây rất phong phú, rất ngon và lạ. 

6. Quán Nướng Đá Xon Xen – 152 Phạm Cự Lượng 
Điểm đặc biệt của quán nướng này là nướng bằng đá nên các bạn không phải sợ mùi khói bám vào áo quần. Thực đơn đồ nướng với rất nhiều món hấp dẫn. Đặc biệt là cá đuối nướng được phản hồi rất tốt và được thực khách ưa chuộng. 

7. Quán Nướng - 235 Đống Đa 
Đây là điểm hẹn lí tưởng cho mùa đông hội họp. Với rất nhiều món nướng ngon và hấp dẫn, các bạn thoải mái lựa chọn để thưởng thức.

8. Quán Tư Hề – 37 Quang Trung 
Tư Hề là quán nướng lâu năm ở Đà Nẵng rồi. Đồ ăn ngon, thấm, khách đông đều đều dù nằm trên con đường khá vắng. Quán có nhiều món lạ, đặc biệt là đồ rừng, nêm nếm khá thấm. Gía thì cũng thuộc dạng hơi cao. 

9. Quán Huệ - 432 Ngô Quyền 
Quán rất đông khách, thành phần chủ yếu là các bạn sinh viên bởi vì giá ở đây tương đối rẻ, phù hợp với các bạn sinh viên. Hơn nữa đồ nướng lại rất ngon, không thua kém gì các quán đắt tiền. Quán chủ yếu thu hút với món Tai-Mui Nướng, thịt nướng, khi đến quán thì hãy thử các món này trước tiên nhé! 

10. Cục Gạch quán – 127 Đường 3/2 
Các món nướng đa dạng, với nhiều món hấp dẫn. Càng ghẹ rang muối, ếch nướng rơm, bò nhúng ớt, gà rang muối, gỏi cá trích là những món được nhiều người ăn khen ngon và lựa chọn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.