Our Blog

Kinh nghiệm để chọn khách sạn tốt nhất ở Đà Nẵng

Để có một chuyến du lịch hoàn hảo thì việc chọn khách sạn cho chuyến du lịch của mình rất quan trọng. Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp, phát triển năng động với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển mạnh, nhất là hệ thống các khách sạn tại Đà Nẵng. Có rất nhiều khách sạn tốt cho du khách lựa chọn, tuy nhiên không phải ai đi du lịch cũng biết chọn cho mình những khách sạn tốt, giá cả phải chăng. Sau đây là một vài chia sẻ giúp bạn có thể chọn cho mình khách sạn tốt nhất mà phù hợp với điều kiện của bạn.


1. Chọn tiêu chí khách sạn: 
Có nhiều loại khách sạn cho bạn lựa chọn như khách sạn 2,3 sao, khách sạn 4 sao, 5 sao, khách sạn năm ở trung tâm thành phố, khách sạn nằm gần biển. Tùy vào khả năng kinh phí của bạn để chọn loại khách sạn cho phù hợp. Bạn có thể lên mạng để tìm hiểu trước các khách sạn mình định thuê, tiện nghi rồi giá cả như thế nào, so sánh rồi lựa chọn khách sạn phù hợp.
2. Thời gian đặt phòng khách sạn: 
Tuy Đà Nẵng có hệ thống khách sạn lớn, với nhiều loại khách sạn khác nhau nhưng bạn cũng không nên chủ quan trong thời gian đặt phòng khách sạn, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết. Bạn nên đặt phòng khách sạn trướng khoảng 2 tuần để chắc chắn về phòng và không bị chèn ép về giá phòng. Trong các dịp lễ thì bạn nên đặt phòng trước vài tháng để đảm bảo mình có phòng và không bị chèn ép về giá.
3. Tiện nghi và dịch vụ của khách sạn: 
Mỗi khách sạn sẽ có một tiêu chuẩn, tiện nghi riêng, càng chất lượng cao thì tiện nghi và dịch vụ càng tốt. Những tiền nghi cơ bản cần có thì bạn nên chú ý, đặc biệt nếu bạn đi có trẻ em thì cũng nên xem chính sách về trẻ em như thế nào.
4. Đặt phòng khách sạn qua mạng:
Việc các khách sạn đà nẵng đang dần đưa các trang web của mình, hệ thống đặt phòng qua mạng đang được các khách sạn thực hiện, tạo thuận lợi cho du khách. Tuy nhiên khi đặt phòng qua mạng bạn cần phải chú ý để tránh tiền mất tật mang, tốt nhất thì bạn nên liên hệ trực tiếp để kiểm tra thông tin, xác nhận cho chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.