Our Blog

Đi du lịch những nơi nào khi đến Đà Nẵng vào mùa lạnh?

Đi du lịch đến Đà Nẵng vào mùa lạnh cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử. Đến Đà Nẵng chọn một khách sạn đà nẵng và sau đó bắt đầu trải nghiệm những điều hấp dẫn vào mùa lạnh ở đây. Nghe có vẻ hơi điên rồ khi đi du lịch vào mùa lạnh nhưng chắc chắn có nhiều điều mà bạn không thể tìm thấy được khi đi du lịch vào các mùa khác.


Mọi người thắc mắc rằng đi du lịch vào mùa lạnh thì đi được những đâu? Thực ra đến Đà Nẵng vào bất cứ mùa nào bạn vẫn sẽ có rất nhiều nơi để đi, kể cả vào mùa lạnh. Bà Nà là địa điểm đầu tiên bạn có thể đi, nếu thời tiết không mưa to, nhưng nếu đã đi Bà Nà thì bạn nên chuẩn bị cho mình một cái ô và khoác thêm áo vì ở Bà Nà nhiệt độ thường tương đối thấp nên sẽ lạnh đấy nhé! Bà Nà tuy hơi se lạnh nhưng sẽ là một địa điểm thích hợp cho bạn khám phá với nhiều địa điểm hấp dẫn, không gian lãng mạn, đi cáp treo ngắm khung cảnh từ trên cao, thưởng thức một ly cà phê nóng ở thời tiết se lạnh sẽ là một điều tuyệt vời.



Một địa điểm mà nhiều người chắc chắn sẽ không bỏ qua cho dù đi du lịch đến đây vào mùa nào đó là Hội An. Phố cổ Hội An với không gian cổ kính nhưng không kém phần lãng mạn thơ mộng. Đi dạo một vòng quanh phố cổ ngắm những ngôi nhà cổ, các hàng thủ công mĩ nghệ, bạn cũng cũng có thể thưởng thức các món ăn, thức uống hấp dẫn mà chỉ có ở Hội An. Đặc biệt về đêm, Hội An trở nên lung linh với nhiều đèn lồng, những chiếc đèn hoa đăng được thả trên sông, tạo nên một khung cảnh lung linh, thơ mộng.



Một điều mà bạn không thể bỏ qua đó là thưởng thức ẩm thực nơi đây. Ẩm thực Đà Nẵng rất phong phú với rất nhiều món ngon từ bình dân cho tới sang trọng, giá cả tương đối rẻ để cho bạn thoải mái thưởng thức. Đặc biệt mùa đông bạn nên thưởng thức những món nướng ở đây, các món nướng từ hải sản luôn hấp dẫn với bất cứ du khách nào, trong thời tiết se lạnh mà ngồi thưởng thức những món nướng thơm, nóng thì còn gì tuyệt vời hơn.



Bạn cũng có thể chọn các không gian lãng mạn của các quán cà phê, các quán bar để giải trí, ngồi ở các không gian cao tầng của các khach san da nang và thưởng thức ly cà phê, ngắm quang cảnh thành phố về đêm từ trên cao, cảm giác sẽ rất thú vị.

Ngoài những địa điểm trên bạn cũng có thể đến các trung tâm vui chơi giải trí, xem phim, khu mua sắm để thỏa thích vui chơi, thư giãn. Và còn rất nhiều địa điểm mà bạn có thể tận hưởng khi bạn đến Đà Nẵng, yên tâm một điều là mùa đông Đà Nẵng không lạnh lắm, thời tiết cũng tương đối đẹp cho bạn đi du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.