Our Blog

Những địa điểm ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng trên cao

Nếu bạn đã từng đi du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thì chắc hẳn sẽ ấn tượng với vẻ đẹp nơi đây. Đà Nẵng đẹp từ những con đường, những ngôi nhà cao tầng với kiến trúc độc đáo, những cây cầu bắc ngang sông Hàn, những quán cà phê, những địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí, đặc biệt con người rất thân thiện. Mặc dù có nhiều người đến Đà Nẵng rất nhiều lần nhưng có thể chưa lần nào được ngắm toàn cảnh thành phố xinh đẹp ở trên cao. Có rất nhiều địa điểm mà bạn có thể ngắm Đà Nẵng ở trên cao.
1. Bà Nà Hill


Bà Nà là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, bất kì một du khách nào khi đến Đà Nẵng đều muốn đến một lần. Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh đẹp, tham quan các địa điểm trên Bà Nà, du khách còn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Với độ cao 1400m so với mực nước biển, Bà Nà có thể nói là một thế giới thần tiên, địa điểm ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp.

2. Vòng quay mặt trời Sun Wheel



Vòng quay mặt trời Sun Wheel nằm trong công viên châu Á đường 2/9, đây là vòng quay nằm trong top 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Thời gian mỗi vòng quay khoảng 13 phút, bạn sẽ được vòng quay đưa lên cao từ từ, càng lên cao bạn có thể ngắm nhìn được thành phố Đà Nẵng. Ban đêm vòng quay và thành phố trở nên lung linh hơn những ánh đèn.

3. Ngũ Hành Sơn



Ngũ Hành Sơn là địa điểm rất thu hút du khách khi đến Đà Nẵng, được tạo thành từ 5 ngọn núi Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đi lên đến đỉnh Ngũ Hành Sơn bạn có thể quan sát được Đà Nẵng từ trên cao.

4. Những quán cà phê trên cao



Đà Nẵng là một thành phố phát triển hiện đại với hệ thống cơ sở hạ tầng, những địa điểm vui chơi giải trí, đặc biệt quán cà phê rất nhiều với nhiều quán cà phê được xây dựng ở trên cao để du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố. Bạn có thể đến những quán cà phê trên cao nổi tiếng như cafe Green Plaza, cafe Núi Đá, Sky View Lounge,...

5. Bán đảo Sơn Trà



Bán đảo Sơn Trà là một địa điểm rất lý tưởng cho bạn khám phá thiên nhiên và ngắm nhìn Đà Nẵng ở trên cao. Bạn có thể đến tham quan các địa điểm trên bán đảo Sơn Trà như Đình Bàn Cờ, trạm Rada, cây đa ngàn năm và rất nhiều địa điểm khác. Đứng ở các địa điểm đó bạn có thể ngắm nhìn biển, núi rừng, toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao.

Đây là một trải nghiệm thú vị mà không phải ai cũng thực hiện được nếu có cơ hội đi du lich da nang 4 ngay 3 dem thì hãy thử trải nghiệm điều đó, sẽ là một cảm giác khó quên được trong chuyến đi Đà Nẵng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.