Our Blog

Tổng hợp những địa điểm nên ghé khi đi du lịch Đà Nẵng

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Với môi trường sống hiện đại, cơ sở hạ tầng, nhiều địa điểm du lịch, vui chơi giải trí hấp dẫn, ẩm thực phong phú, đặc biệt con người nơi đây rất thân thiện và hiếu khách. Nếu bạn đang muốn đi du lịch mà vẫn chưa biết mình nên đi đâu thi Đà Nẵng là một địa điểm lý tưởng cho bạn. Để tận hưởng hết những vẻ đẹp của Đà Nẵng thì bạn có thể tham gia các Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm hoặc cũng có thể tự tạo cho mình một chuyến du lịch khám phá Đà Nẵng, chắc chắn sẽ rất thú vị. Sau đây là những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch Đà Nẵng.

1. Cầu sông Hàn


Đây là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, cầu sông Hàn là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, do nhân dân thành phố đóng góp phần lớn tiền xây dựng. Bắc ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng, đặc biệt vào ban đêm nó trở nên lung linh với các ánh đèn đầy màu sắc, nếu bạn chưa đến cấu sông Hàn thì xem như bạn chưa đến Đà Nẵng.


2. Bán đảo Sơn Trà


Sơn Trà là tên một bán đảo hình cây nấm thuộc quận Sơn Trà, nằm cách trung tâm thành phố Ðà Nẵng 10 km về hướng Ðông Bắc. Đến với bán đảo Sơn Trà bạn sẽ được trải nghiệm cùng với thiên nhiên, lên rừng xuống biển, khám phá rừng ở bán đảo Sơn Trà, Bãi Bụt, tắm biển ở bãi biển Phạm Văn Đồng, tham quan chùa Linh Ứng,...

3. Đèo Hải Vân


Đây là ranh giới giữa thành phố Đà Nẵng và tình Thừa Thiên Huế, nằm ngay trên đỉnh Đèo. Đi từ dưới chân đèo lên bạn sẽ được tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp nhìn từ trên cao xuống. Càng lên cao không khí trở nên mát mẻ hơn, sẽ chiêm ngưỡng được nhiều cảnh đẹp hơn. Đặc biệt khi lên đến đỉnh đèo bạn sẽ cảm giác như mình đang đi trên mây, có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh của thành phố Đà Nẵng từ trên cao, một cảm giác rất tuyệt vời.

4. Ngũ Hành Sơn


Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, kề bên khu du lịch Non Nước. 5 ngọn núi giống như hòn non bộ mọc lên giữa cồn cát đá mênh mông. Đến Ngũ Hành Sơn du khách sẽ được khám phá các hang động rất đẹp ở đây, khám phá làng đá mỹ nghệ Non Nước với những tác phầm bằng đá hết sức tinh xảo.

5. Núi Bà Nà


Núi Bà Nà thuộc nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 40 km về phía Tây Nam. Lên Bà Nà bạn sẽ được hòa cùng với thiên nhiên, thử cảm giác đi cáp treo với 2 kỷ lục thế giới, tham quan các địa điểm, cảm nhận được khí hậu mát mẻ, 4 mùa trong 1 ngày mà không nơi nào có được.

6. Bãi biển Phạm Văn Đồng


Nằm gần trung tâm thành phố, bài biển Phạm Văn Đồng là bãi biển công cộng được thành phố Đà Nẵng đầu tư xây dựng với nhiều hạng mục để phục vụ người dân địa phương, khách du lịch. Bãi biển ở đây với bờ biển dài cát trắng, nước biển trong xanh, sạch sẽ nên sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động tắm biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.