Our Blog

Du lịch khám phá chợ Hàn Đà Nẵng

Ai đã một lần ghé thăm Đà Nẵng với tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thì chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với vẻ đẹp của thành phố xinh đẹp này. Và bạn cũng muốn mua chút gì đó làm kỉ niệm và làm quà cho gia đình, bạn bè. Chợ Hàn là một trong những khu chợ trung tâm giúp có thể tìm thấy được tất cả những đặc sản, những món đồ lưu niệm, tất cả những gì về Đà Nẵng.


Năm 1989 chợ Hàn được xây dựng hoàn thiện với kiến trúc 2 tầng với tổng diện tích 28.000 m2, các gian hàng được phân chia theo từng ngành hàng tiện trong việc quản lý và mua sắm của người dân. Chợ Hàn nằm trên tuyến đường trung tâm Đà Nẵng, nằm giữa 4 đường phố Trần Phú, Hùng Vương, Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo và cách cầu sông Hàn không xa. Nơi đây tập trung các loại mặt hàng từ nhu yếu phẩm đến các mặt hàng lưu niệm, đặc sản Đà Nẵng. 


Với kiểu kiến trúc đẹp và không gian thoáng đãng, quy mô 576 gian hàng cùng 36 sạp xung quanh chợ cung cấp rất nhiều những mặt hàng sản phẩm từ 30 nhóm ngành hàng khác nhau, không thiếu bất cứ thứ gì. Du khách khi đến với chợ Hàn còn cảm nhận một sự bài trí trưng bày gọn gàng, ngăn nắp, mặc dù đi vòng quanh chợ rất rộng nhưng bạn sẽ không có cảm giác mệt mỏi nhiều.


Hoạt động buôn bán tại chợ Hàn diễn ra nhộn nhịp trong suốt cả ngày, hàng hoá phong phú đa dạng và nổi tiếng với thực phẩm tươi sống, các loại trái cây tươi. Chợ Hàn còn được biết đến với sự đa dạng các mặt hàng vải, áo quần và giày dép, đặc biệt là những gian hàng mắm, hàng khô – những món ăn rất đặc trưng và gần gũi của người dân miền Trung mà du khách thường rất thích mua về làm quà.
Đừng bỏ qua địa điểm này trong chuyến hành trình tour da nang 4 ngày 3 dem của bạn nhé, sẽ có rất nhiều điều thú vị và nhiều thứ cho bạn mang về ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.