Our Blog

Những sự kiện hoành tráng chào đón năm mới 2016 ở Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng vào dịp này sẽ có rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đón bạn. Đến đây và chọn cho mình một khách sạn Đà Nẵng tốt, tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn, thưởng thức ẩm thức, đến các khu vui chơi, giải trí, mua sắm và đặc biệt đừng bỏ qua các chương trình lễ hội chào đón Noel và năm mới 2016 ở đây.
1. Lễ hội đếm ngược chào đón năm mới 2016 Countdown Party



Lễ hội đếm ngược Countdown Party chào đón năm mới 2016 sẽ được diễn ra lúc 21h00 ngày 31/12/2015 tại Quảng trường 29/3. Tại lễ hội này, người dân Đà Nẵng và du khách lần đầu tiên sẽ được chứng kiến công nghệ tái tạo không gian 3 chiều bằng ánh sáng 3D cùng màn trình diễn của DJ Angerfist nổi tiếng thế giới và sự xuất hiện của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Kasim Hoàng Vũ, Dương Triệu Vũ, nhóm nhạc Phạm Anh Khoa,...

2. Đại nhạc hội hoành tráng nhất trong năm Tiger Remix 2016: "Đánh thức mùa xuân"



Lễ hội âm nhạc Tiger Remix 2016 là lễ hội được hứa hẹn có nhiều đột phá lớn chưa từng có ở Đà Nẵng, dự đón sẽ là một trận "cuồng phong" đánh thức mọi giác quan âm nhạc của khán giả. Sau thành công của Tiger Remix đầu năm 2015 với sự tham gia của hơn 100.000 khán giả trên 4 thanh phố lớn cũng hàng triệu lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã tạo được sự lan tỏa lớn, năm nay hứa hẹn sẽ còn nhiều đột phá và hoành tráng hơn. 
3. Bắn pháo hoa dọc bờ biển chào năm mới 2016

Theo thông tin từ Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng thì khác với mọi năm trước là bắn pháo hoa ở dọc bờ Sông Hàn, năm nay chương trình bắn pháo hoa chào năm mới 2016 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại bãi biển dọc tuyến đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp (trước công viên Biển Đông, quận Sơn Trà) vào 21h đến 21h10 ngày 31/12/2015.

Đà Nẵng lần đầu tiên bắn pháo hoa tầm cao bên bờ biển để đón năm mới 2016.


Được biết, sẽ có tổng cộng 553 quả pháo tầm cao, 176 giàn bắn, 5 vòng xoay hiệu ứng sẽ được các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng thành phố trình diễn trong đêm pháo hoa chào đón năm mới 2016 sắp tới đây.
Chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời ở Đà Nẵng mà bạn sẽ khó quên được, từ khach san da nang, các địa điểm du lịch, các món ăn, con người, đặc biệt là các chương trình lễ hội vào dịp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.