Our Blog

Những bãi biển đẹp nhất miền Trung

Đến Đà Nẵng ai cũng muốn chọn cho mình một khách sạn Đà Nẵng ở gần biển để được ngắm những bãi biển đẹp của Đà Nẵng. Không chi riêng Đà Nẵng mà còn rất nhiều nơi ở miền Trung sở hữu các bãi biển đẹp, đắm say lòng người. Sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá các bãi biển đẹp ở miền Trung.

Bãi Biển Lăng Cô
Bãi biển Lăng Cô là một bãi biển đẹp nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế. Với bãi cát trắng dài tới hơn 10 km, làn nước biển trong xanh bao la tuyệt đẹp, bên cạnh có khu rừng nhiệt đới, núi, tạo nên một cảnh quang tuyệt đẹp. Bãi tắm Lăng Cô nằm dọc Quốc lộ 1A, cạnh đèo Hải Vân và cách Vườn Quốc gia Bạch Mã 24km.
Bãi biển Thuận An
Bãi biển Thuận An nằm bên cạnh cửa biển Thuận An, tỉnh Thừa Thiên Huế. Bãi biển chỉ cách thành phố Huế 15 km và là nơi thu hút rất đông người dân xứ Huế cũng như du khách về hóng mát và tắm biển vào dịp hè. Thời kỳ tấp nập nhất, thu hút số lượng người rất lớn về với biển Thuận An thường kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9 lúc tiết trời nóng bức nhất. 
Biển Cửa Đại
Biển Cửa Đại cách trung tâm Hội An khoảng 5km, với vẻ đẹp yên bình và mang nét trầm tĩnh như chính cái hồn của phố cổ Hội An. Những lớp cát mịn và trắng ngà hơi đậm làm tăng sự mênh mông và kéo dài mãi của những dải cát, tạo nên một vẻ đẹp khó diễn tả. Những đợt sóng lăn tăn xô vào bờ tạo nên một làn nước trắng xóa, làm cho bãi biến trở nên đẹp hơn.
Bãi biển Cửa Lò
Biển Cửa lò cách thành phố Vinh 16 km, cách thủ đô Hà Nội hơn 300 km. Đây cũng là nơi hai con sông đổ ra biển, đó là sông Cấm ở phía Bắc và sông Lam ở phía Nam. Cửa Lò có bờ biển dài 12 km, trong đó hơn 8 km liên tục là bãi biển là cát trắng, phẳng mịn. Nếu đã đến đây một lần bạn sẽ ấn tượng bởi vẻ đẹp của bãi biển Cửa Lò.
Biển Mỹ Khê
Đây là một trong 6 bãi biển được bình chọn là bãi biển đẹp thế giới. Bãi Biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Bãi Biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, gần đây cũng có các khach san da nang, các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.