Our Blog

Bãi Bụt với những nét đẹp hoang sơ

Đà Nẵng ngoài những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng vẫn còn nhiều địa điểm du lịch mang đầy nét hoang sơ mà nhiều người chưa biết tới như tour cu lao cham, Ghềnh Bàng,... Bán đảo Sơn Trà với nhiều địa điểm du lịch mang vẻ đẹp hoang sơ mà nhiều người chưa biết tới. Bãi Bụt là một nơi mang vẻ đẹp hoang sơ như vậy.


Bãi Bụt nằm ở phía Nam bán đảo đang thu hút đông đảo du khách. Bãi biển ở đây hoang sơ do mới khai thác. Bên dưới là những rạn san hô lớn và là nơi trú ngụ của vích (họ rùa) được bảo tồn. Trên bờ là rừng nguyên sinh, còn tồn tại loài vượn mặt đỏ có tên trong Sách đỏ. Bấy nhiêu đó đủ thấy sự đa dạng sinh học của vùng đất này, thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng. Nhiều du khách sợ cái mênh mông của biển, nhưng đến đây cũng bị cuốn hút bởi sự quyến rũ của biển xanh và cát trắng. 


Đến đây, bạn có thể thuê chòi, sau đó tự do ăn uống, ca hát bên bờ nước biển trong xanh. Ngoài ra bạn có thể tham gia các dịch vụ biển tại đây, như tham gia các trò chơi biển, lặng san hô, lướt ván, nhảy dù....

                              
 
Danh thắng bãi Bụt - Sơn Trà không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp về cảnh sắc thiên nhiên mà còn được biết đến như cõi Phật ở chốn nhân gian. Nằm ẩn mình trong một eo biển rất đẹp, bãi Bụt là nơi giao hòa giữa biển cả với núi rừng, nơi có những con đường đưa người từ phố về chốn mênh mông của trời và biển. Nếu một lần được đến đây bạn sẽ muốn quay lại đây nhiều lần nữa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.