Our Blog

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas – Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ

Với những du khách có tiền, muốn trải nghiệm những dịch vụ du lịch sang trọng thì những khách sạn 4 sao Đà Nẵng hay những resort, villas là những sự lựa chọn hợp lý cho du khách. Dưới đây là một resort hàng đầu ở Đà Nẵng cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
  

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của du khách. Chỉ mất chừng 15 phút di chuyển bằng ô tô từ sân bay là du khách đã đến được với thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas. 

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas với 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính, từ ban công của mỗi phòng, đón ánh bình minh và ngắm mặt trời mọc. Nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng. Ngoài ra còn có các dịch vụ từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực… 

Khu biệt thự đặc biệt cao cấp với 39 căn có diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ) liền kề khách sạn cũng là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại. Mỗi biệt thự tại đây đều có hướng nhìn ra biển, bể bơi riêng biệt, sân vườn và các sân hiên. Nằm trong quần thể cảnh quan vô cùng xinh đẹp này là không gian hồ nước rộng lớn được xây dựng uốn lượn giữa 39 căn biệt thự.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas sẽ phục vụ Quý khách 24/24. Tại đây, mỗi ngày, bạn có thể thư thái tản bộ trong khuôn viên của khách sạn, tắm nắng bên hồ bơi chính; chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc mỗi sớm; tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối tại Vincharm Spa, thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời tại hệ thống nhà hàng sang trọng… Đây được xem là thiên đường tuyệt vời cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, hoặc du khách cũng có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở các khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng và trải nghiệp những điều mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.