Our Blog

Khách Sạn Valentine Đà Nẵng

Nếu du khách đang tìm một khách sạn tại Đà Nẵng giá rẻ, không gian lãng mạn, gần các địa điểm đẹp ở Đà Nẵng thì khách sạn Valentine Đà Nẵng là gợi ý khá phù hợp cho du khách. Đúng như cái tên đầy lãng mạn của nó, du khách sẽ được tận hưởng không gian thư giãn thực sự mà khó nơi nào có được.


Vị trí của khách sạn Valentine tương đối thuận lợi, du khách chỉ mất 2 phút đi bộ có thể hòa mình và tận hưởng dòng nước biển trong xanh trong khung cảnh chiều tà quyến rũ tại Công viên biển Viễn Đông. Khách khám phá các địa điểm vui chơi giải trí và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng tại thành phố trẻ Đà Nẵng du khách chỉ mất khoảng 5 phút đi xe, các địa điểm cũng khá gần quanh thành phố. Nếu du khách muốn đi xa hơn như Hội An thì mất khoảng 30 phút, thánh địa Mỹ Sơn mất 90 phút, và thành phố Huế 2h chạy xe, khá thuận lợi cho du khách thực hiện các chuyến du lịch của riêng mình.
Khách sạn Valentine gồm có 29 phòng, được thiết kế hiện đại và hơi hướng lãng mạn, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của du khách một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt với giá phòng không cao, khá phù hợp với những đối tượng du khách không có nhiều tiền. Không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại, không gian đẹp,lãng mạn, thư giãn, một cảm giác tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua. Hãy đến với Đà Nẵng, tìm cho mình một khach san tai Da Nang và bắt đầu tận hương những giây phút tuyệt vời bên những người thân yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.