Our Blog

Khách sạn Trường Sơn Tùng

Một khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ cho chuyến du lịch mùa hè là điều mong ước của nhiều du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Được nghỉ ngơi ở phòng vừa có thể ngắm được những bãi biển đẹp, tham gia trải nghiệm các hoạt động biển thú vị ở Đà Nẵng sẽ là một kỷ niệm khó quên cho du khách. Sau đây sẽ là một khách sạn gợi ý cho du khách khi du lịch đến Đà Nẵng.


Khách sạn tọa lạc cạnh bãi tắm Phạm Văn Đồng thuộc biển Sơn Trà, Đà Nẵng, đây là một trong sáu bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn quyến rũ nhất hành tinh, du khách không thể bỏ lỡ. Khách sạn  có vị trí thuận lợi cho du khách có thể di chuyển, thực hiện các chuyến du lịch khám phá Đà Nẵng cũng như các địa điểm du lịch khác. Khách sạn Trường Sơn Tùng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 2km, cách sân bay khoảng 4km, cách ga Đà Nẵng khoảng 3km và cách phố cổ Hội An khoảng 29km.

Khách sạn Trường Sơn Tùng là khách sạn có 12 tầng hướng ra biển, gồm 62 phòng ngủ với nội thất ấm cúng bao gồm các tiện nghị cơ bản,.... Phòng được trang trí theo phong cách hiện đại, đơn giản những tinh tế, tạo nên sự thoải mái nhất cho du khách khi nghỉ ngơi ở đây. Nhà hàng của khách sạn phục vụ nhiều món ăn đặc sản, các món Âu Á, hải sản,... mang lại cho du khách những bữa ăn ngon miệng nhất. Ngoài ra còn có Cafe bar, hội nghị nằm trên tầng 12, dịch vụ massage thư giãn phục vụ tại tầng 3, tầng hầm thuận tiện cho việc đậu xe máy, xe du lịch. Đây là khách sạn gần biển ở Đà Nẵng mà du khách không nên bỏ qua cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình vào mùa hè này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.