Our Blog

Khách sạn Maple Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng mà chưa biết biển Đà Nẵng thì đó quả là một điều đáng tiếc cho du khách. Nếu có dịp đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp hãy sắp xếp cho mình thơi gian để khám phá vẻ đẹp của biển Đà Nẵng. Có thể thuê được các khách sạn ở Đà Nẵng thì đó là một thuận lợi cho du khách khám phá những bãi biển đẹp Đà Nẵng. Khách sạn Maple là khách sạn gần biển lý tưởng cho du khách muốn dễ dàng tận hưởng hương vị biển Đà Nẵng.


Maple Hotel Đà Nẵng là khách sạn Boutique, toạ lạc trung tâm thành phố Đà Nẵng, nằm sát bên bãi biển Mỹ Khê, chỉ vài bước chân là du khách có thể ngâm mình trong làn nước biển trong xanh. Với một bầu không khí tuyệt vời miền biển, du khách lưu trú ở đây sẽ được trải nghiệm những hương vị, không khí biển. Đây là một vị trí lý tưởng cho những du khách thích biển, tham gia các hoạt động trên biển.

Đến với Maple Hotel Đà Nẵng du khách sẽ thấy được ngoại thất và nội thất  được trau chuốt một cách kỹ càng hoàn mỹ, tạo nên một không gian sang trọng mà ấm cúng cho thấy một sự pha trộn hoàn hảo của kiến trúc hiện đại được thiết kế theo phong cách và nghệ thuật truyền thống Việt Nam không thua kém các khach san o da nang sang trọng khác. 

Ngoài ra, các trang thiết bị phòng hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của du khách. Hãy đến và cùng cảm nhận sự trải nghiệm tại Maple Hotel Đà Nẵng sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thật sự hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.