Our Blog

Khách sạn Phú Mỹ Thành

Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn nhưng những khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng gần biển thì không nhiều. Tuy nhiên với số lượng lớn khách sạn 2,3 sao gần biển có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Khách sạn Phú Mỹ Thành là khách sạn 3 sao như thế, có thể là gợi ý phù hợp cho du khách. 


Khách Sạn Phú Mỹ Thành tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố, cách sân bay Đà Nẵng chỉ 2km, nằm bên bờ biển Nguyễn Tất Thành - Vịnh Đà Nẵng. Du khách lưu trú ở đây sẽ được cảm nhận hương vị biển của những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng, cảm giác khá là thú vị. Khách sạn luôn hi vong đây là cầu nói du khách với các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng và các vùng lân cận. 

Khách sạn Phú Mỹ Thành 1&2  với tổng cộng 60 phòng tiêu chuẩn 3 sao với tầm nhìn đẹp về phía Vịnh Đà Nẵng,gần các trung tâm mua sắm, siêu thị, công viên... Phòng được trang trí đơn giản, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Đứng trên phòng du khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp, những bờ biển đẹp,...

Khách sạn còn có 03 sảnh tiệc phục vụ cho 200 - 1000 khách, thực đơn luôn được đổi mới nhằm đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của khách hàng như tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, với đầy đủ các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại Phục vụ du khách các món ăn truyền thống, Âu, Á.... tạo cho du khách những bữa ăn ngon miệng nhất. Đây là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới sang trọng ,những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện sẽ mang lại cho du khách khoảng thời gian lưu trú tại khách sạn đáng nhớ. Đến Đà Nẵng ngoài những khách sạn ở trung tâm thành phố thì những khách sạn 4 sao ở gần biển mỹ khê Đà Nẵng cũng là một lựa chọn khá lý tưởng cho du khách vào mùa hè này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.