Our Blog

Khách sạn Gold 2 Đà Nẵng

Những gợi ý về khách sạn ở Đà Nẵng tiếp theo sẽ được xuất hiện. Những khách sạn nằm ở trung tâm, khách sạn nằm gần các bãi biển, khách sạn ven sông Hàn đang là những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Gợi ý tiếp theo là một khách sạn gần biển Đà Nẵng, khách sạn Gold 2.


Khách sạn Gold 2 là đạt tiêu chuẩn 3 sao, nằm tại vị trí cạnh Biển Mỹ Khê Đà Nẵng, khai trương năm 2013, khách sạn đang thu hút khá nhiều du khách đến đây. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ thực sự cảm nhận được không khí của biển Đà Nẵng, không phải di chuyển quá xa thì du khách đã có thể khám phá được các bãi biển xinh đẹp, những trò chơi, hoạt động trên biển, đây là một chỗ lý tưởng chonhuwngx người yêu biển. Đây cũng là địa điểm gần các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng thực hiện các chuyến du lịch của mình đến bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, biển Đà Nẵng, sông Hàn với những cây cầu,... hoặc du khách có thể đi xa hơn là phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm ở Quảng Nam.

Về nơi nghỉ ngơi, khách sạn gồm 9 tầng thông thoáng, gồm 45 phòng, được trang trí đơn giản nhưng sang trọng, tạo nên sự thoải mái tuyệt vời nhất cho du khách.  Ngoài ra khách sạn còn có 01 phòng hội nghị sức chứa 100 khách, phù hợp cho các buổi họp, training,.... Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở nhà hàng với sức chứa 150 khách phục vụ Buffet sáng hàng ngày và các món ăn Âu - Á hấp dẫn.

Khách sạn GOLD 2 HOTEL – ĐÀ NẴNG một địa chỉ lưu trú thú vị của khach san o da nang ngay tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp cho du khách đến Đà Nẵng tham quan du lịch, công tác, nghỉ dưỡng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.