Our Blog

Khách sạn Amanda Đà Nẵng

Lại tiếp tục hành trình khám phá các khách sạn Đà Nẵng, trải nghiệm nhiều khách sạn ở nhiều vị trí khác nhau quả là rất thú vị. Mỗi khách sạn ở mỗi địa điểm lại mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho du khách. Khách sạn Amanda Đà Nẵng là gợi ý tiếp theo mà du khách nên thử khi có dịp đến Đà Nẵng.

Đà Nẵng đã dần trở thành một điểm đến nổi tiếng cho những người đam mê khám phá dải đất miền Trung của Việt Nam. Hằng năm số lượng khách du lịch đổ về đây rất đông, để khám phá được nhiều nơi ở thành phố đáng sống này quả là đi một lần không hết. Nếu chưa có dịp đến thành phố xinh đẹp này thì hãy sắp xếp một lần thuê khách sạn Amanda và khám phá Đà Nẵng, sẽ rất là thú vị đấy.

Khách sạn Amanda với tiêu chuẩn 3 sao, nằm ở trung tâm thành phố gồm có 11 tầng và 63 phòng được thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt du khách khi ở đây có thể bao quát khung cảnh thành phố, một địa điêm khá lý lưởng cho du khách. Vị trí di chuyển và giao thông cũng khá thuận lợi, du khách chỉ mất 05 phút bằng taxi là đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Khách sạn Amanda là một khach san Da Nang mới, luôn cố gắng phục vụ và đem đến dịch vụ chất lượng cho du khách. Bên cạnh vị trí thuận tiện, nội thất trang nhã và thoải mái thì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện sẽ tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn cho du khách. Một thiên đường yên bình, xua tan đi mọi mệt mỏi của công việc không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.