Our Blog

Sơn Trà Resort & Spa

Đà Nẵng ngoài những khách sạn Đà Nẵng thì những resort luôn là một điểm mạnh thu hút khách du lịch đến với thành phố xinh đẹp này. Các resort được đầu tư khuôn viên, phòng nghỉ ngơi thư giãn hiện đại, tạo nên một không gian cực kì thư giãn cho du khách. Nếu du khách là người có điều kiện thì những resort ở Đà Nẵng sẽ là một điểm đến không thể lý tưởng hơn. Sơn Trà Resort & Spa là một trong những resort đẹp, cao cấp ở Đà Nẵng.



Sơn Trà Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút đi bằng ô tô và 20 phút từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên một vịnh nhỏ với bãi biển riêng biệt tại bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Với vị trí tuyệt vời đã tạo nên quang cảnh tuyệt đẹp cho resort. Phong thủy hữu tình, mặt hướng biển, lưng tựa núi rừng, du khách sẽ được tách biệt khỏi cuộc sống thành phố sôi động và ồn ào của cuộc sống. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ thật riêng tư và tĩnh lặng trong cảnh quan của bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 06 bãi biển đẹp nhất hành tinh và núi rừng nguyên sinh Sơn Trà.

Đối với những du khách có điều kiện thay vì chọn thuê khach san da nang nào đó thì nơi đây thực sự là điểm đến hấp dẫn cho quý khách có nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp khi đến với Đà Nẵng. Trải nghiệm một lần và bạn sẽ có một khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời, khó quên, tràn đầy năng lượng để bắt đầu những ngày làm việc tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.