Our Blog

Green Plaza Hotel Đà Nẵng

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng với nhiều khách sạn nằm ở nhiều vị trí khác nhau đáp ứng nhu cầu của du khách. Những khách sạn 4 sao hiện đại ở Đà Nẵng sẽ giúp cho chuyến du lịch của du khách tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời. Green Plaza Hotel Đà Nẵng là một khách sạn gợi ý cho du khách, hãy thử khám phá.


Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bờ sông, Green Plaza có các phòng nghỉ trang nhã với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh xung quanh. Nằm cạnh Sông Hàn, Green Plaza Hotel chỉ cách 4 di sản văn hóa đã được UNESCO công nhận khoảng 2 giờ lái xe. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 20 phút lái xe và có chỗ đỗ xe miễn phí. Có thể nói đây là một vị trí khá thuận lợi cho du khách có thể khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Phòng được trang trí đơn giản những ttinh tế, tạo sự thoải mái nhất cho du khách. Trang trí bằng đồ nội thất làm bằng mây đẹp mắt, các phòng máy lạnh có cách bài trí rộng rãi và đầu đĩa DVD. Các phòng được trang bị minibar, két an toàn và máy sấy tóc. Ngoài spa và tiện nghi tập thể dục, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời với quầy bar cạnh hồ bơi.

Khách có thể thưởng thức mát-xa thư giãn hoặc thực hiện một chuyến du ngoạn tới Chămpa hoặc cố đô Huế thơ mộng. Nhân viên khách sạn thân thiện, nhiệt tình sẽ phục vụ du khách tốt nhất có thể, có thể cảm thấy thoải mái nhất, hỗ trợ dịch vụ khác cho du khách.

Du khách có thể thưởng thức thực đơn Việt Nam, châu Á và phương Tây tại các nhà hàng Tonkin và Conchinchine, vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm cảnh đẹp mật trải nghiệm khá thú vị ở khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.