Our Blog

Khách sạn Vivyanne giá rẻ ở Đà Nẵng

Du lịch là điều mà bất cứ ai đều thích, tùy vào điều kiện của mỗi người để chọn chuyến du lịch, các dịch vụ phù hợp cho mình. Du khách có điều kiện thì có thể trải nghiệm các dịch vụ sang trọng hơn. Nếu du khách đang muốn tìm những khách sạn tại Đà Nẵng giá rẻ thì đây là một khách sạn gợi ý tuyệt vời cho du khách. Khách sạn Vivyanne là khách sạn mà du khách đang cần tìm cho chuyến du lịch của mình.


Khách sạn Vivyanne nằm gần với con sông Hàn thơ mộng, gần các cây cầu độc đáo chỉ có duy nhất ở Đà Nẵng. Khách sạn nằm cách không xa sân bay quốc tế Đà Nẵng nên rất thuận lợi cho du khách di chuyển từ sân bay về khách sạn và ngược lại. Ngoài ra du khách chỉ mất 5 phút lái xe là có thể ngắm hoặc tản bộ trên nền cát trắng tuyệt vời của Bãi biển Sao Biển hay bãi biển Mỹ Khê, những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng.

Với vị trí thuận lợi của khách sạn Vivyanne du khách viếng thăm các danh lam thắng cảnh tại Đà Nẵng. Du khách có thể đến thăm thú khu du lịch sinh thái biển như: Bãi Bụt, Bãi Rạng; nhìn ngắm tượng Phật cao 7 m của Chùa Linh Ứng, khám thế giới tiên cảnh Bà Nà – Suối Mơ, ngọn núi Ngũ Hành Sơn. Ngoài ra khách sạn Vivyanne còn nằm giữa vùng kế cận của 3 di sản văn hoá Thế Giới: Phố Cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn cách đấy 30 km.

Hệ thống phòng được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, tạo sự thư giãn tốt nhất cho du khách. Trang thiết bị được lắp đặt đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của du khách. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng phục du khách với các món đặc sản địa phương, món ăn Âu Á, tạo sự ngon miệng cho du khách. Với rất nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi không thua kém gì các khach san tai da nang khác, đặt phòng Khách sạn Vivyanne chính là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.