Our Blog

Khách sạn Saigon Tourane

Khách sạn ở Đà Nẵng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với du khách là khách sạn Saigon Tourane. Một khách sạn nằm bên bờ sông Hàn cho du khách có thể nghỉ ngơi trong chuyến du lịch, công tác đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.


Đối với các đối tượng du khách không có nhiều tiền, không đủ điều kiện thuê những khách sạn sáng trọng thì Saigon Tourane là một địa điểm phù hợp cho bạn. Một nơi nghỉ ngơi tiết kệm mà chất lượng tốt, an toàn và thuận tiện thì Saigon Tourane Hotel xứng đáng là lựa chọn chính xác cho bạn.

Ngoài việc tiết kiệm chi phí thì Saigon Tourane có có một vị trí rất thuận lợi, nằm bên bờ sông Hàn nổi tiếng của Đà Nẵng ngay trung tâm thành phố, nơi có các văn phòng công ty, văn phòng chính phủ, các khu chợ nổi tiếng, các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí ở Đà Nẵng. Du khách chí mất khoảng 10 phút từ sân bay, 5 phút từ ga xe lửa.

Phòng khách sạn được thiết kế đơn giản tạo cảm giác dễ chịu giản dị, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cơ bản cho du khách như điều hòa nhiệt độ, ti vi, tủ minibar, điện thoại hay phòng tắm. Một nhà hàng xinh xắn phục vụ các món ăn đặc sản địa phương và quôc tế với giá rẻ sẽ mang lại cho du khách những món ăn ngon không kém các nhà hàng sang trọng khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng sẽ giúp du khách có thể tận hưởng chuyến du lịch của mình một cách trọn vẹn nhất. Hãy cùng tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời, tiết kiệm chi phí với khach san o Da Nang giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.