Our Blog

Gold Coast Hotel

Đà Nẵng đang bước vào mùa chào đón khá đông du khách đến đây tham quan du lịch. Những khách sạn ở Đà Nẵng đang ngày càng hoàn thiện, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách. Du khách sẽ có nhiều khách sạn để lực cho chuyến du lịch của mình, phù hợp với điều kiện yêu cầu của mỗi du khách. Gold Coast Hotel là một gợi ý cho du khách có thể tham khảo.


“ Gold Coast Hotel”- Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp với đẳng cấp quốc tế 3 sao nằm ven biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Vị trí khách sạn cách sân bay Quốc tế Đà nẵng khoảng 5km. Với vị trí khách sạn như thế này du khách có thể khám phá  phía nam là điểm hẹn lý tưởng cho du khách với khu du lịch sinh thái biển như: Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà...., Phía bắc với Bà Nà - Núi chúa được ví như Sapa, Đà lạt của miền trung...., Phía tây với núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ - mang dầu ấn lịch sử.

Gold Coast Hotel là một điểm nhấn độc đáo về lối kiến trúc Vauban – Pháp xen lẫn với bản sắc văn hóa huyền bí Champa...  Một sự độc đáo trong kiến trúc tạo nên không gian mới lạ cho du khách. Hệ thống phòng được trang trí theo phong cách đơn giản, tinh tế, sáng tạo để tạo nên không gian thư giãn thoải mái nhất có thể cho du khách. Các trang thiết bị trong phòng được đầu tư hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách. Đội ngũ nhân viên khách sạn thân thiện, nhiệt tình và rất chuyên nghiệp, đảm bảo tạo cho du khách sự thoải mái nhất khi lưu trú ở đây. Hãy chọn cho mình một khach san o da nang để bắt đầu khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.