Our Blog

Khách sạn Fulmar

Khách sạn ở Đà Nẵng với nhiều khách sạn hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ tất cả những yêu cầu của du khách. Khi đến Đà Nẵng du khách sẽ thoải mái lựa chọn những vị trí khách sạn mà mình yêu thích, thoải mái tận hưởng trong những ngày lưu trú ở Đà Nẵng.


Khách sạn Fulmar là khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, một vị trí lý tưởng cho khách đến đây du lịch. Xung quanh khách sạn, du khách có thể tìm thấy hầu hết các trung tâm mua sắm, vườn trẻ, nhà hàng, quán bar, khu vui chơi, cơ quan, công sở chính của Đà Nẵng. Du khách có thể dễ dàng khám phá vòng quanh Đà Nẵng một cách đơn giản, mua sắm những đặc sản nơi đây, thưởng thức những món ăn ngon mà chỉ có ở Đà Nẵng.

Kiến trúc Fulmar mang phong cách hiện đại, nội thất sang trọng. Hệ thống phòng được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách nghỉ ngơi ở đây. Trang thiết bị được lắp đặt hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách. Với vị trí nằm ở trung tâm, gần với dòng sông Hàn thơ mộng, những cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng du khách có thể thoải mái ngắm cảnh quang Đà Nẵng, đi dạo hai bờ sông Hàn.

Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý khách sự thoải mái, tiện nghi như đang ở chính ngôi nhà của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn một khach san o da nang và bắt đầu trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.