Our Blog

Khách sạn Mi House

Những khách sạn ở Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách bởi những thuận lợi mà nó mang lại. Ở trung tâm thành phố có rất nhiều khách sạn cho du khách có thể lựa chọn, khách sạn Mi House là một gợi  ý cho du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.


Khách sạn Mi House cách khoảng 2-3 km với các trung tâm mua sắm tại khu chợ Cồn, chợ Hàn, cầu Rồng phun lửa, cầu quay Sông Hàn, cầu Tình Yêu và khu tham quan giải trí, ga xe lửa, sân bay Quốc tế Đà Nẵng và ngược lại. Tại khách sạn, du khách có thể thuê xe đạp, xe máy, ô tô đi Bán Đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng,Non Nước, Bà Nà, …. nếu muốn đi xa hơn nữa du khách có thể đặt tour tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố hay các địa điểm xa hơn như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn hay cố đô Huế.

Khách sạn có 22 phòng, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, thiết kế đẹp, lãng mạn với đầy đủ những tiện nghi cao cấp: thang máy, điều hòa nhiệt độ, hệ thống nóng lạnh, bồn tắm, điện thoại, tủ lạnh, tivi 32 inches màn hình phẳng, truyền hình cáp, Internet cáp quang, Wifi miễn phí, ….Mi House cung cấp đầy đủ các dịch vụ: Nhà hàng, quầy bar, lưu niệm… đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ thư giãn, tổ chức sự kiện hay chuyến công tác của du khách tại thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn Mi House tự hào là nơi  đón tiếp và phục vụ du khách khi đến tham quan, công tác tại thành phố Đà Nẵng. Với các dịch vụ chất lượng cao, trang thiết bị  tiện nghi sang trọng thêm vào đó là sự ân cần, lòng mến khách và kinh nghiệm phục vụ của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho du khách khi dừng chân tại khach san o Da Nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.