Our Blog

Khách sạn Hòa Bình Đà Nẵng

Khách sạn Hòa Bình Đà Nẵng là khách sạn 3 sao nằm trên con đường Nguyễn Tất Thành, một trong những con đường dài và đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, đến đây du khách sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời không kém gì khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng. Khách sạn Hòa Bình thực sự được thiên nhiên ưu đãi cho vẻ đẹp hài hòa tự nhiên. 


Khách Sạn Hòa Bình Đà Nẵng là khách sạn thanh lịch, yên bình nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, từ khách sạn đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 2km. Hệ thống phòng bao gồm 12 tầng rộng, thông thoáng với 50 phòng khách đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị sang trọng Từ khách sạn đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 2km, thiết kế và xây dựng theo kiểu kiến trúc Á – Âu hiện đại, ấn tượng tạo cho quý khách một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Các phòng được thiết kế và lắp đặt các loại giường đạt tiêu chuẩn cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú khác nhau, trang thiết bị hiện đại của một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.

Nhà hàng Hòa Bình của khách sạn là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực đặc sản ba miền Bắc - Trung – Nam, du khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn, ngon miệng. Đặc biệt, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đi đến các địa danh nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng như bán đảo Sơn Trà với chùa Linh Ứng, khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa với những dịch vụ vui chơi, giải trí và nhiều địa điểm du lịch khác.

Bên cạnh đó, Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ, nhân viên khách sạn sẽ phục vụ mọi lúc cho du khách, đáp ứng những nhu cầu khi khách cần. Dù bạn đến Đà Nẵng làm gì thì khách sạn Hòa Bình luôn là điểm đến khá lý tưởng cho du khách. Ngoài ra còn có nhiều khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng có thể giúp cho chuyến du lịch đến Đà Nẵng thêm phần thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.