Our Blog

Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng là khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng tọa lạc tại số 5 - 7 Duy Tân - quận Hải Châu ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Vị trí của khách sạn rất thuận lợi cho du khách, chỉ mất khoảng 5 – 10 phút quý khách có thể đến với Bảo tàng điêu khắc Chămpa, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn,  bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, Ngũ Hành Sơn... Khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách khi đến Đà Nẵng, rất thuận lợi khi đi đến các điểm tham quan du lịch, trung tâm thương mại.


Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng có hơn 110 phòng được thiết kế hài hòa giữa lối kiến trúc Châu Âu cổ điển pha lẫn nét hiện đại sang trọng và đầy tinh tế. Khách sạn có nhiều loại phòng tùy vào nhu cầu của du khách chọn loại phòng cho phù hợp. Khách sạn có các loại phòng như standard, superior, deluxe, executive suite và căn hộ cao cấp cho thuê. Phòng được thiết kế hài hòa sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật sự ấn tượng mỗi khi có dịp dừng chân bên thành phố sông Hàn đầy thơ mộng.

Nhà hàng nằm trên tầng 2 tiền sảnh là nơi sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn tuyệt vời, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất với bàn tay khéo léo, tài ba của các đầu bếp chuyên nghiệp với các thực đơn đa dạng, phong phú đậm đà phong cách Á –Âu.

Ngoài ra với những cá nhân, tổ chức có nhu cầu, kế hoạch tổ chức các sự kiện thì đây là một địa điểm lý tưởng. Không gian hội nghị và ẩm thực hoàn toàn đáp ứng được những chức năng: hội nghị, hội thảo cũng như các buổi dạ tiệc hay tiệc cưới với trang thiết bị sang trọng và không gian ấm cúng.

Quầy bar tiền sảnh có sức chứa từ 20 đến 40 khách cả không gian trong và ngoài, được thiết kế sang trọng với khuôn viên rộng, thoáng mát, tại đây bạn có thể ngắm nhìn con phố nhộn nhịp xe cộ ngược xuôi. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ 24/24 sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái, luôn dc phục vụ tận tình. Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng là một khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng phù hợp cho du khách đến Đà Nẵng để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.