Our Blog

Những khách sạn 4 sao gần biển ở Đà Nẵng

Du khách là người có điều kiện thì những khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng gần biển là những khách sạn lý tưởng cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn cao cấp có thể đáp ứng được những nhu cầu của du khách. Dưới đây là những gợi ý cho du khách khi muốn đến Đà Nẵng du lịch.


1. Serena Da Nang Hotel
Nằm ở 274 đường Võ Nguyên Giáp, ngay bãi biển Mỹ Khê, Serena Da Nang hotel được thiết kế theo hình tòa tháp du thuyền cao 16 tầng với 140 phòng tiện nghi sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Chỉ mất vài bước chân đi bộ, quý khách được thỏa sức trong làn nước xanh mát của biển, tận hưởng hương vị biển của Đà Nẵng.
Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của  bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà - viên ngọc của Đà Nẵng, núi Ngũ Hành Sơn và bán đảo Cù Lao Chàm khi ở khách sạn. Với 140 phòng có nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại, du khách sẽ thực sự cảm thấy thỏa mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.
2. Khách sạn HADANA Boutique
Khách sạn HADANA Boutique là khách sạn 4 sao Đà Nẵng được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại khiến khách sạn trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho việc lưu trú lâu dài của các chuyên gia nước ngoài, nơi du khách muốn đến để khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.
Khách sạn có tất cả 54 phòng khép kín với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Được thiết kế ở tầng 11, với khu vực trong nhà lẫn ngoài trời, hướng nhìn ra sông Hàn và bãi biển thơ mộng, nhà hàng sân thượng &Sky bar Sơn Trà là mô hình nhà hàng kiêm quầy bar độc đáo của khách sạn.
3. Melia Đà Nẵng Resort
Melia Đà Nẵng Resort tọa lạc tại bãi biển Non Nước, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 12 km, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10 km.Melia Resort Đà Nẵng với 158 phòng được thiết kế kết hợp giữa sự hiện đại và đương đại tạo nên một không gian đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Cùng với các dịch vụ tiện ích của khách sạn như: bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, Spa, bãi đậu xe, khu nhà hàng ẩm thực,... Mélia Resort Đà Nẵng dự kiến sẽ khai trương vào tháng 07/2015 hứa hẹn sẽ mang đến quý khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên gia đình và người thân.
4. Sơn Trà Resort & Spa
Sơn Trà Resort & Spa là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên một vịnh nhỏ với bãi biển riêng biệt tại bán đảo Sơn Trà, nằm cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút đi bằng ô tô và 20 phút từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Du khách sẽ được tách biệt khỏi cuộc sống thành phố sôi động và ồn ào để hưởng kỳ nghỉ thật riêng tư và tĩnh lặng trong cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp khi đến với Sơn Trà Resort. Du khách có thể dễ dàng ngắm những bãi biển đẹp, phong cảnh bán đảo Sơn Trà. Nơi đây thực sự là điểm đến hấp dẫn cho quý khách có nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp khi đến với Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.