Our Blog

Khách sạn Areca Riverside

Để đến Đà Nẵng việc đầu tiên du khách cần làm là phải chọn cho mình khách sạn ở Đà Nẵng phù hợp. Vị trí khách sạn thuận lợi hay không cũng sẽ ảnh hưởng đến chuyến tham quan du lịch và vui chơi giải trí hay trong chuyến đi công tác, nghỉ dưỡng của du khách ở Đà Nẵng.


Khách sạn Areca Riverside có vị trí tương đối thuận lợi cho du khách, nằm gần trung tâm Đà Nẵng, ven sông Hàn Đà Nẵng. Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, hay từ nhà Ga về đến khách sạn chỉ mất 10 phút đi xe là đã có thể đến được khách sạn.

Khi lưu trú ở khách sạn Areca du khách sẽ có thể cảm nhận được khá nhiều điều thú vị ở Đà Nẵng. Đứng ở ban công phòng ngủ khách sạn, Du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh dòng sông Hàn thơ mộng, hiền hòa, hay quang cảnh của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Khách sạn Areca là khach san o da nang với lối kiến trúc độc đáo, sang trọng, quy mô 40 phòng ngủ đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ để phục vụ tối đa cho du khách như nhà hàng sân vườn, phòng họp, bar, cà phê... Mỗi phòng đều có ban công và cửa sổ thoáng mát, đầy đủ tiện nghi giúp cho du khách thoải mái hơn, thư giãn khi có thể nhìn ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng.

Du khách có nhu cầu tham gia các chuyến du lịch thì khách sạn còn có các dịch vụ du lịch khác như: tổ chức các chương trình tham quan, du lịch, đặt vé máy bay, tàu hỏa, làm visa và thuê xe du lịch... trợ giúp cho du khách về mọi thứ khi đến với Đà Nẵng.

Với đội ngủ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phong cách phụ vụ lịch thiệp, tận tình chu đáo sẽ mang lại cho du khách những giây phút thật sự thư giãn, đáng nhớ khi lưu trú tại khách sạn Areca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.