Our Blog

Jay Grand Hotel Da Nang

Khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của du khách khi đến Đà Nẵng vào mùa hè này. Nếu du khách đang muốn tìm một khách sạn gần biển thì gợi ý dưới đây sẽ là khách sạn mà du khách nếu có dịp đến Đà Nẵng không thể bỏ qua.


Jay Grand Hotel là khách sạn nằm gần biển Đà Nẵng, số 81 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng, có vị trí rất thuận lợi cho du khách. Khách sạn chỉ 100m từ Bãi Biển Mỹ Khê và 2 km từ Cầu quay sông Hàn, chợ Hàn, cách 5 km từ Ngũ Hành Sơn và 2 km từ Ga Đà Nẵng, 15 phút lái xe đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Jay Grand Hotel với 91 phòng ngủ bài trí hiện đại, sang trọng đạt chuẩn quốc tế 3 sao. Từ phòng ở, du khách có thể thỏa sức ngắm cảnh quan tuyệt vời của bãi biển Mỹ Khê, Bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, các cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng,...

Nhà hàng JAY's Ngon tầng 3 & 16 sức chứa 150-300 khách, phục vụ đầy đủ các món ăn Âu, Á và những món hải sản, đặc sản ở Đà Nẵng mà du khách có thể thưởng thức. Trung tâm hội nghị tầng 16 &17 có 4 hội trường tiêu chuẩn sức chứa 50 - 250  khách, đây là một địa điểm khá lý tưởng cho các đơn vị, tổ chức thực hiện các buổi hội nghị.

Jay Grand Hotel có hệ thống 12 phòng massage với thiết bị sauna, steam hiện đại, JAY's Lounge Café, Quầy lưu niệm JAY's Shop, quầy thông tin, vé máy bay, vé tour... Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, phục vụ 24/24, hỗ trợ du khách những lúc có thể.

Khách sạn Jay Grand là một khách sạn gần biển tại Đà Nẵng khá lý tưởng cho du khách, hãy đến và trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.